Hậu trường sao

Xuân Trường bước vào giai đoạn “sống còn” tại Gangwon

10/02/2017, 07:45

Xuân Trường sắp bước vào giai đoạn quyết định “vận mệnh” ở CLB Gangwon FC (Hàn Quốc).

xuan-truong

Xuân Trường bước vào giai đoạn “sống còn” tại Gangwon

Lịch thi đấu bóng đá ngày 10/2

Theo kế hoạch được Gangwon FC thông báo, từ ngày 10 đến 25/2, đội bóng này sẽ có tới 7 trận đấu tập với các đối thủ Tianjin TEDA FC (Trung Quốc), Busan IPark (Hàn Quốc), Gimhae FC (Hàn Quốc), Changchun Yatai FC (Trung Quốc), Yanbian Funde FC (Trung Quốc), Changchun Yatai FC (Trung Quốc) và Gyeongnam FC (Hàn Quốc).

Đây là giai đoạn cực kỳ quan trọng với Gangwon bởi nó sẽ giúp HLV Choi Yun Gyum có cái nhìn chính xác nhất về khả năng của các học trò, qua đó xây dựng kế hoạch nhân sự cho mùa giải mới. Với riêng Xuân Trường, thời gian này sẽ đóng vai trò “sống còn” quyết định tương lai của tiền vệ này ở CLB mới. Nếu thể hiện tốt, cơ hội để Trường chen chân vào đội hình chính là khá cao.

Kể từ khi hội quân cùng Gangwon, tiền vệ được cho mượn từ HAGL luôn thể hiện được chuyên nghiệp trong cả sinh hoạt lẫn tập luyện. Đáng mừng hơn, cầu thủ quê Tuyên Quang còn hòa nhập nhanh vào lối chơi của toàn đội và thường xuyên tung ra những đường kiến tạo khi đá giao hữu.

HLV Choi Yun Gyum nhiều lần khẳng định trước báo giới, ông hài lòng với khả năng của Xuân Trường. Tuy vậy, vị thuyền trưởng này cho biết thêm, Trường cần cải thiện khả năng tranh chấp cùng sự linh hoạt trong di chuyển.

Theo lịch, Gangwon sẽ có trận mở màn mùa giải K-League Classic 2017 vào ngày 3/3 trước đối thủ Sangju Sangmu trên sân khách.

>>>Video Xuân Trường dứt điểm đẹp mắt trong buổi đá tập

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.