Hậu trường sao

Xuân Trường chính thức khoác áo Gangwon FC

22/12/2016, 14:41
image

Vào mùa giải tới, Xuân Trường sẽ chính thức thi đấu cho CLB Gangwon FC.

XUAN_TRUONG1

Mùa giải tới, Xuân Trường sẽ chính thức thi đấu cho CLB Gangwon FC.

Trưa ngày 22/12, bầu Đức đã có cuộc làm việc với đại diện 2 đội bóng Gangwon FC và Incheon United (Hàn Quốc) cùng người đại diện của Lương Xuân Trường về việc tiền vệ này sẽ chuyển sang khoác áo CLB Gangwon FC, tin tức trên Trí Thức trẻ.

Theo đó, từ mùa giải 2017, Xuân Trường sẽ được thi đấu ở giải K-League Classic trong màu áo Gangwon FC – đội bóng mới thăng hạng từ K-League Challenge dưới sự dẫn dắt của HLV Choi Yoon Gyum – cựu HLV trưởng CLB HAGL. Thông tin này cũng đã được bầu Đức chính thức xác nhận sau buổi làm việc.

Bên cạnh đó, bầu Đức cũng chia sẻ về điều khoản để ông đồng ý cho Xuân Trường khoác áo CLB Gangwon.

“Do hôm nay tôi vội ra sân bay đi giải quyết công việc quá, nên chỉ có cuộc làm việc chớp nhoáng trong vòng 15 phút với đại diện đội bóng Gangwon FC lẫn người đại diện của Xuân Trường ở Hàn Quốc. Thực chất, Gangwon FC mua lại bản hợp đồng còn thời hạn 1 năm của Xuân Trường với Incheon United và 2 đội bóng Hàn Quốc tự làm việc với nhau, rồi thông báo cho HAGL, chờ sự chấp thuận của tôi”, bầu Đức phát biểu trên tờ Khám phá.

Hiện tại, chi tiết bản hợp đồng mới của Xuân Trường được bầu Đức giao cho cấp dưới là ông Nguyễn Tấn Anh làm việc.

Xem thêm video:

Ngoài ra, bầu Đức cũng nêu một số điều kiện để Xuân Trường khoác áo Gangwon FC mùa giải tới, như việc đảm bảo cầu thủ của ông phải được ra sân ít nhất từ 30 đến 40% số trận tại K-League Classic.

Không những thế, điều kiện ăn ở, sinh hoạt, hay cả lương bổng của Xuân Trường tại Hàn Quốc cũng phải hơn khi ở Incheon United.

Ngoài ra, một điều quan trọng nữa, đội bóng Gangwon phải chấp thuận điều khoản để Xuân Trường về nước khoác áo các ĐTQG như U23 Việt Nam dự SEA Games 2017 lẫn ĐT Việt Nam tham dự các giải đấu khác, chứ không thể làm khó với anh như trước kia.

Hầu hết các điều kiện bầu Đức đưa ra được CLB Gangwon đồng ý và họ cũng nói sẽ cấp xe hơi, nhà riêng… để tạo điều kiện tốt nhất cho Xuân Trường thi đấu ở Hàn Quốc, theo Người đưa tin.

img

Tin bóng đá ngày 22/12: Chốt tương lai Xuân Trường; Mourinho nhận lỗi

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.