Quốc tế

Xuân Trường có cơ hội ra sân trận thứ 3 liên tiếp ở K-League

02/11/2016, 16:05
image

Xuân Trường có cơ hội ra sân trận thứ 3 liên tiếp ở K-League trong trận đấu chiều nay giữa Suwon Bluewings vs Incheon.

xuan-truong-incheon

Xuân Trường có cơ hội ra sân trận thứ 3 liên tiếp ở K-League

17h30 hôm nay (giờ Việt Nam), Incheon United sẽ đá trận tiếp theo ở vòng 37 giải K-League Classic 2016. Sau hai trận được đá chính liên tiếp cho Incheon United, người hâm mộ hy vọng tiền vệ Lương Xuân Trường sẽ tiếp tục ra sân ở vòng 37 khi đội bóng của anh làm khách trên sân của Suwon Bluewings.

Bất chấp việc vừa thắng hai trận liên tiếp, trận đấu này vẫn rất quan trọng với Incheon United bởi họ vẫn đang xếp ở vị trí phải đá play-off, trong khi mùa giải chỉ còn 2 trận đấu nữa sẽ kết thúc.

Sau 2 trận đấu ấn tượng cho Incheon United vừa qua, tiền vệ Xuân Trường chia sẻ rằng chính phong độ ấn tượng trong trận giao hữu thắng Triều Tiên 5-2 trong màu áo ĐT Việt Nam đã khiến HLV của Incheon United trao cho anh cơ hội ra sân ở K-League. “Cậu cứ việc ra sân thôi, trách nhiệm với đội bóng và người hâm mộ tôi sẽ lo”, Xuân Trường tiết lộ lời của thuyền trưởng đội bóng Hàn Quốc nói với anh.

Dù vậy, Trưởng đoàn CLB HAGL Nguyễn Tấn Anh lại khá dè dặt với  khả năng ra sân của Xuân Trường trong trận đấu chiều nay. Ông cho rằng khả năng ra sân của tiền vệ người Tuyên Quang “vẫn còn bỏ ngỏ” dù cơ hội ra sân trận thứ 3 liên tiếp ở K-League của Xuân Trường “khá cao”.

Nếu được ra sân chiều nay, Xuân Trường sẽ có trận đá chính thứ 4 cho Incheon United ở K-League Classic 2016. Dự kiến ngày 6/11 tới, anh sẽ về nước hội quân cùng ĐT Việt Nam chuẩn bị cho chiến dịch AFF Cup 2016.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.