Trong nước

Xuân Trường đá chính, Incheon "hồi sinh" kỳ diệu

29/10/2016, 17:04

Tiền vệ Xuân Trường tiếp tục được ra sân trong màu áo Incheon.

xuan-truong1

Xuân Trường đá chính, Incheon hồi sinh ở phút bù giờ

Chiều nay (29/10), tiền vệ Xuân Trường đã tiếp tục được ra sân khi Incheon tiếp đón Pohang Steelers trên sân nhà. Cầu thủ người Tuyên Quang chơi khá hay và gây ấn tượng nhờ khẳ năng chuyền bóng cũng như tích cực di chuyển. Với sự góp mặt của Xuân Trường, Incheon tỏ ra nhỉnh hơn ở tuyến giữa nhưng khả năng hỗ trợ phòng ngự của tiền vệ Việt Nam vẫn chưa được như kỳ vọng. Phút 72, Xuân Trường được rút ra nghỉ.

Trở lại với diễn biến trận đấu, Incheon có bàn mở tỉ số ở ngay phút thứ 8. Tuy nhiên, chưa đầy 10 phút sau, Pohang đã đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát. Trước khi hiệp 1 khép lại, tiền đạo người Bỉ Oris giúp đội chủ nhà lần thứ hai vươn lên dẫn trước.

Trong hiệp 2, Pohang chơi quyết tâm hơn hẳn và những nỗ lực của đội khách đã được đền đáp. Phút 74, Lazar Veselinovic vô lê sau pha phá bóng thiếu dứt khoát của hậu vệ đội nhà, gõ hòa 2-2 cho Pohang. Tỉ số này được giữ nguyên tới hết 90 phút thi đấu chính thức và nhiều người đã nghĩ về một kết quả hòa.

Tuy vậy, ở phút bù giờ thứ 6, Kwon Wan-Kyu đã ấn định thắng lợi 3-2 cho Incheon bằng một cú đá bồi cận thành. Nhờ thắng lợi này, Incheon đã thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ ở K-League. Từ đó cơ hội trụ hạng của Incheon cũng trở nên sáng sủa hơn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.