Trong nước

Xuân Trường đặt mục tiêu “khủng” trước trận bán kết AFF Cup

03/12/2016, 10:22
image

Tiền vệ Xuân Trường cho biết anh muốn vô địch AFF Cup 2016 và tiếp đó là SEA Games 29.

xuong-truong

Xuân Trường đặt mục tiêu “khủng” trước trận bán kết AFF Cup

Tối nay (3/12), ĐTVN sẽ đá trận bán kết lượt đi AFF Cup 2016 với Indonesia. Dù hứa hẹn sẽ gặp nhiều khó khăn nhưng tiền vệ Xuân Trường tiết lộ HLV Hữu Thắng đã có phương án tác chiến tối ưu. “HLV trưởng và ban huấn luyện đã có chiến thuật riêng cho trận đấu gặp Indonesia. Lúc này, nhiệm vụ của tôi cũng như toàn đội chỉ là tập trung thực hiện tốt chiến thuật đó” – Xuân Trường nói trong buổi họp báo trước trận.

Trong khi đó, trả lời phỏng vấn kênh Youtube chính thức của AFF Cup 2016, tiền vệ người Tuyên Quang khẳng định, mục tiêu anh đề ra là vô địch AFF Cup 2016, vô địch SEA Games 29. “Trước tiên tôi muốn giành cúp với đội tuyển quốc gia ở giải đấu năm nay, SEA Games năm sau và sau đó tôi muốn chơi bóng ở nước ngoài càng nhiều càng tốt” – Xuân Trường chia sẻ.

Nói về HLV Hữu Thắng, Xuân Trường cho rằng, điều quan trọng nhất là nhà cầm quân xứ Nghệ luôn tạo ra được sự đoàn kết, chia sẻ trong đội bóng: “Ông ấy biết cách giúp chúng tôi có tinh thần tốt và biến cả đội thành một khối gắn kết. Trong các trận đấu cũng như khi luyện tập, mọi người giống như một gia đình vậy. Chúng tôi có thể trao đổi thẳng thắn với nhau và tôi nghĩ đó là điểm mấu chốt để đội bóng chơi tốt”.

* Trận Indonesia vs Việt Nam diễn ra lúc 19h tối nay (3/12) và được Báo Giao thông tường thuật trực tiếp.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.