Trong nước

Xuân Trường đi vào lịch sử đội bóng Hàn Quốc

26/12/2015, 18:00

Theo thông tin từ phía HAGL, Xuân Trường đã ký hợp đồng với Incheon United.

xuan-truong-sang-han-quoc
Xuân Trường sẽ sang Hàn Quốc thi đấu trong 2 năm

Trao đổi với báo chí trong nước sáng nay (26/12), Trưởng đoàn bóng đá HAGL, Nguyễn Tấn Anh xác nhận, Lương Xuân Trường đã chính thức ký hợp đồng với Incheon United. Lễ ra mắt tiền vệ này trong màu áo Hàn Quốc sẽ được tổ chức tại TP.HCM vào ngày mai (28/12). Đây là thông tin bất ngờ bởi nhiều người cho rằng Xuân Trường sẽ có một buổi ký hợp đồng kèm ra mắt hoành tráng giống Công Phượng.

Như vậy, sau Tuấn Anh, Công Phượng thì Lương Xuân Trường là cái tên thứ 3 chia tay HAGL để chuyển ra nước ngoài thi đấu trong năm 2016. Mức phí chuyển nhượng của tiền vệ người Tuyên Quang là 300.000 USD/năm. Đây là một trong 10 bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử 12 năm thành lập của Incheon United tại K.League.

Khác với trường hợp của Tuấn Anh và Công Phượng, bản hợp đồng của Xuân Trường với CLB Incheon United có thời hạn 2 năm. Đại diện Hàn Quốc cũng giành cho ngôi sao người Tuyên Quang những điều khoản hấp dẫn khi Xuân Trường sẽ được ra sân thi đấu 40% số trận mỗi mùa giải. Điều mà Công Phượng và Tuấn Anh mơ ước.

Theo tiết lộ, Xuân Trường sẽ không phải là cái tên cuối cùng nói lời chia tay với HAGL tại V-League 2016. Hiện đang có những thông tin cho biết cả Thanh Hậu và Hồng Duy cũng đang được liên hệ chuyển ra nước ngoài thi đấu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.