Trong nước

Xuân Trường đối đầu đồng đội, nhận tin cực vui

25/07/2017, 20:41

Xuân Trường sẽ đối đầu cùng người đồng đội ở CLB Gangwon FC Lee Geun Ho.

xuan-truong

Xuân Trường (đỏ) sẽ đối đầu người đồng đội Lee Geun Ho

Ngày 24/7, phía Hàn Quốc đã công bố danh sách 18 cầu thủ được triệu tập vào đội K-League All Stars (Các ngôi sao K-League) chuẩn bị cho trận giao hữu với U22 Việt Nam. Ban tổ chức K-League đã phân tích dữ liệu để chọn ra những cầu thủ có hiệu suất tốt nhất giải đấu, đồng thời đảm bảo mỗi đội tại giải có ít nhất một đại diện tham dự vào K-League All Stars.

Trong đội hình Các ngôi sao K-League sang Việt Nam, ấn tượng nhất là sự xuất hiện của tiền đạo Lee Geun Ho, người từng có 77 trận thi đấu cho đội tuyển Hàn Quốc, đoạt danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất châu Á 2012 và hiện là đồng đội của Xuân Trường ở Gangwon FC. Bên cạnh chân sút từng dự World Cup 2014 còn có Yang Dong-hyun, người dẫn đầu danh sách ghi bàn tại K League Classic 2017 với 11 bàn sau 15 trận.

Dẫn dắt đội bóng xứ kim chi là HLV Hwan Sun-hong. Chiến lược gia này chính là người đã giúp FC Seoul lên ngôi vô địch K-League Classic và vào tới bán kết AFC Champions League mùa trước. Huấn luyện viên 48 tuổi cũng sở hữu bản thành tích ấn tượng khi còn là cầu thủ. Với 50 bàn sau 103 trận cho tuyển Hàn Quốc, Hwang là chân sút huyền thoại của đội bóng Đông Á. Ông từng ghi bàn vào lưới tuyển Đức ở World Cup 1994 và góp công lớn giúp Hàn Quốc đi tới bán kết World Cup 2002.

Về phần mình, tiền vệ Xuân Trường đã được CLB Gangwon FC cho phép hội quân cùng ĐT U22 Việt Nam tới hết SEA Games mới phải quay lại Hàn Quốc. Trước đó, một vài nguồn tin khẳng định, sau trận đấu giữa U22 Việt Nam và K-League All Stars (29/7), Xuân Trường sẽ chia tay U22 Việt Nam để về thi đấu cho Gangwon FC.

Danh sách 18 cầu thủ K League All-Stars:

- Thủ môn: Jo Hyun Woo, Kim Yong Dae

- Hậu vệ: Oh Bum Seok, Hong Chul, Kwak Tae Hui, Gu Ja Ryong, Choi Hyo Jin, Kim Jin Soo, Oh Ban Seok

- Tiền vệ: Kim Min Hyuk, Yeom Gi Hoob, Han Sang Hoon, Kim Do Hyuk, Son Joon Ho

- Tiền đạo: Lee Geun Ho, Kim Shin Wook, Hwang Il Soo, Yang Dong Hyun

- HLV trưởng: Hwang Sun-hong

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.