Trong nước

Xuân Trường: ĐTVN muốn đánh bại Thái Lan tại AFF Cup

07/11/2016, 07:05
image

Tiền vệ Lương Xuân Trường cho rằng, Thái Lan là thách thức lớn với tất cả các đội bóng trong khu vực.

Xuân Trường

Xuân Trường: ĐTVN muốn đánh bại Thái Lan tại AFF Cup

Chiều qua (6/11), tiền vệ Lương Xuân Trường đã về nước hội quân cùng ĐTVN để chuẩn bị cho trận giao hữu với Indonesia và xa hơn là AFF Cup 2016. Tối cùng ngày, Xuân Trường đã ra sân tập luyện cùng toàn đội. Kết thúc buổi tập, HLV Hữu Thắng cho phép cậu học trò cưng dành ít phút trả lời báo chí.

Khi được hỏi mình thu được gì sau gần 1 năm thi đấu tại Hàn Quốc, Xuân Trường khiêm tốn đáp chỉ muốn nhắc tới những hạn chế. Theo đó, Trường cho biết, hạn chế của anh vẫn là khả năng phòng ngự và thể lực. Đây cũng là hai điểm yếu Xuân Trường quyết tâm khắc phục trong thời gian tới.

Về Thái Lan, Xuân Trường đánh giá đây là đội tuyển mạnh và là thách thức với tất cả các đội bóng trong khu vực. “Thái Lan rất mạnh và sẽ là thách thức của tất cả các đội bóng tại AFF Cup 2016 chứ không riêng Việt Nam”.

Dù đánh giá cao Thái Lan nhưng Xuân Trường cũng khẳng định anh và đồng đội muốn đánh bại người Thái. “Toàn đội sẽ nỗ lực hết mình để thi đấu đạt thành tích cao nhất. Mục tiêu của chúng tôi là đánh bại tất cả các đối thủ, kể cả Thái Lan”

Trong ngày hôm nay (7/11), ĐTVN tiếp tục tập luyện chuẩn bị cho cuộc đọ sức với Indonesia vào ngày 8/11 tới. Xuân Trường gần như chắc chắn sẽ được HLV Hữu Thắng bố trí ra sân ngay từ đầu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.