Trong nước

Xuân Trường được Gangwon giao trọng trách trước mùa giải mới

10/02/2017, 18:00

Xuân Trường đã được chọn làm đại sứ cho tỉnh Gangwon trong năm 2017.

xuan-truong-gangwon

Xuân Trường được Gangwon giao trọng trách trước mùa giải mới

Lịch thi đấu bóng đá đêm 10/2

Theo thông tin được ông Nguyễn Tấn Anh, Trưởng đoàn bóng đá HAGL chia sẻ, Gangwon đang hoàn tất thủ tục để bổ nhiệm tiền vệ Xuân Trường làm đại sứ của tỉnh này trong năm 2017. Chia sẻ vế quyết định trên, Thống đốc Gangwon Choi Moon-soon cho biết, Trường là cầu thủ được yêu mến không chỉ ở Việt Nam mà còn với người Việt tại Hàn Quốc. Chính vì vậy, ông Choi Moon-soon kỳ vọng tiền vệ mượn từ HAGL sẽ là cầu nối để Gangwon và Việt Nam tạo dựng thêm những mối quan hệ kinh tế, xã hội hay du lịch.

“Chúng tôi đang nỗ lực hoàn tất mọi thủ tục vào cuối tháng 2/2017, để sau đó Xuân Trường tập trung cùng CLB Gangwon FC thi đấu trận khai màn K-League Classic 2017, gặp Sangju Sangmu trên sân khách ngày 3/3”, ông Choi cho biết thêm.

Việc Xuân Trường được chọn làm đại sứ cho tỉnh Gangwon có thể coi là thuận lợi cho anh trong hành trình tìm chỗ đứng tại CLB Gangwon FC. Trước Xuân Trường, một cầu thủ HAGL khác là Công Phượng làm đại sứ cho tỉnh Ibaraki của Nhật Bản, khi khoác áo Mito Hollyhock. Tuy nhiên, Phượng chỉ được ra sân vài lần trong cả mùa giải.

Với Xuân Trường, mọi việc có vẻ khả quan hơn bởi anh đang cho thấy sự hòa nhập nhanh chóng vào lối chơi của toàn đội. Bên cạnh đó, HLV Choi Yun Gyum từng nhiều lần bày tỏ hài lòng với cậu học trò tới từ Việt Nam. Hiện Xuân Trường đang cùng Gangwon FC bước vào giai đoạn nước rút chuẩn bị cho mùa giải mới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.