Trong nước

Xuân Trường được Gangwon tặng quà bất ngờ

26/01/2017, 14:10
image

Xuân Trường đã được đội bóng mới Gangwon cho phép về Việt Nam đón Tết cùng gia đình.

xuan-truong1

Gây ấn tượng mạnh, Xuân Trường được Gangwon “tưởng thưởng”

Lịch thi đấu bóng đá 26/1

Theo thông tin mới nhất, tiền vệ Lương Xuân Trường sẽ được CLB Gangwon cho phép về Việt Nam ăn Tết Đinh Dậu 4 ngày (từ 26-30/1). Đây là món quà đầy bất ngờ với Xuân Trường bởi tiền vệ người Tuyên Quang đã xác định tư tưởng năm thứ hai liên tiếp hi sinh Tết cổ truyền để tập trung rèn luyện tại môi trường mới. Được biết, nhờ thể hiện tốt trong những buổi tập và giao hữu vừa qua nên Xuân Trường đã được BLĐ Gangwon tưởng thưởng.

Dù mới gia nhập Gangwon nhưng “cục cưng” của bầu Đức cho thấy khả năng hòa nhập nhanh chóng. Trong hai trận giao hữu gần nhất, Xuân Trường đều có hai pha kiến tạo để đồng đội lập công. Trước đó, anh cũng ghi bàn đẹp mắt trong một buổi đá tập. HLV Choi Yun Kyum nhận xét, Xuân Trường có lối chơi thông minh, dễ dàng tiếp thu các ý tưởng chiến thuật BHL đề ra.

Với tiền đề như vậy, tương lai của Xuân Trường tại Gangwon được đánh giá sáng sủa hơn nhiều so với thời gian khoác áo Incheon United, nơi anh chỉ ra sân 4 trận trong cả mùa giải. Tuy nhiên, nếu muốn cạnh tranh sòng phẳng suất đá chính, cầu thủ trưởng thành từ lò HAGL Arsenal JMG cần cải thiện nhiều về thể lực, sức bền và sự nhanh nhẹn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.