Trong nước

Xuân Trường hành động bất ngờ khiến đội bóng cũ xấu hổ

02/01/2017, 11:00
image

Incheon United sẽ xấu hổ sau khi đọc được bức tâm thư của tiền vệ Lương Xuân Trường.

xuan-truong-incheon

Xuân Trường hành động bất ngờ khiến đội bóng cũ xấu hổ

 Mới đây, Xuân Trường, HAGL và Incheon United đã chấm dứt hợp đồng cho mượn 2 năm ngay sau khi mùa bóng 2016 kết thúc. Tuy thế, cầu thủ của HAGL không trở lại Việt Nam mà tiếp tục ở lại Hàn Quốc khoác áo Gangwon FC kể từ mùa giải tới. 

Vụ chia tay giữa Xuân Trường và Incheon United bất ngờ gây ầm ĩ khi một số lãnh đạo CLB Incheon United lên tiếng chê bai cầu thủ người Tuyên Quang không đủ khả năng khoác áo đội bóng Hàn Quốc. Động thái của Incheon United vấp phải sự phản ứng của nhiều cổ động viên Việt Nam lẫn Hàn Quốc trong khi HAGL và Xuân Trường không chính thức lên tiếng. 

Bất ngờ, ngay ngày đầu năm mới, tiền vệ người Tuyên Quang đã viết tâm thư tới đội bóng cũ. Trên trang cá nhân, Trường “híp” chia sẻ: “Thật khó để nói lời tạm biệt những thời khắc đó đã đến. Tôi đã có một mùa giải tuyệt vời với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau trong các trận đấu của Incheon United. Mặc dù không ghi bàn ở mùa giải vừa qua nhưng tôi vẫn cảm thấy vui bởi đúc kết lại, tôi đã học được rất nhiều điều ở nơi đây. Chuyển tới Incheon United thật sự là một bước tiến lớn trong sự nghiệp của tôi. Tôi sẽ không có được ngày hôm nay nếu như không có quãng thời gian ở Incheon United. Mặc dù không còn khoác áo Incheon United nữa song đội bóng luôn có một vị trí quan trọng trong trái tim tôi”. 

“Tôi muốn gửi rất nhiều lời cảm ơn tới những người đã đưa tôi tới Incheon United. Tôi xin chần thành cảm ơn CEO Park, HLV trưởng Lee, các HLV, đồng đội cùng toàn thể nhân viên và đặc biệt là đội ngũ y tế của Incheon United. Tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn người đại diện của tôi, ông Lee và tất cả mọi người ở công ty đại diện. Cuối cùng, tôi muốn gửi lời cảm ơn lớn nhất tới những người hâm mộ, họ đã luôn cổ vũ cho Incheon United cũng như cho bản thân tôi. Quả thực, tôi rất yêu đám đông cùng những bài hát của các CĐV vang lên trên sân Sunggi Arena, nó thật sự tuyệt vời.

Tôi hy vọng mọi điều tốt đẹp nhất sẽ đến với Incheon United!

Chúc mừng năm mới!"

Có thể thấy Xuân Trường đã ứng xử rất văn minh và chuyên nghiệp, trái ngược hoàn toàn với động thái của đội bóng Hàn Quốc. Tâm thư của Xuân Trường không chỉ làm cho các fan yêu mến anh hơn, mà còn khiến Incheon United xấu hổ. Từ trước đến nay, Xuân Trường vẫn được đánh giá là “cực kỳ chuyên nghiệp” khi ứng xử với truyền thông. 

Xuân Trường đang có quãng nghỉ khoảng 10 ngày trước khi trở lại Hàn Quốc tập trung cùng Gangwon FC. Cầu thủ này cũng đã có tên trong danh sách 5 ứng cử viên cuối cùng cho danh hiệu Quả bóng Vàng Việt Nam 2016.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.