Trong nước

Xuân Trường hứa hẹn gì với người hâm mộ ở Mỹ Đình?

28/01/2018, 22:45

Những phát ngôn đầy xúc động của đội trưởng U23 Việt Nam trên sân vận động Mỹ Đình.

xuan-truong-u23

Giữa trăm ngàn người hâm mộ, Lương Xuân Trường nói gì?

Trong sự kiện giao lưu với khán giả Việt Nam tối 28/1, đội trưởng U23 Việt Nam Lương Xuân Trường đã có những lời phát biểu làm ấm lòng người hâm mộ.

"Thật sự ngay lúc này em không biết phải dùng từ nào để diễn tả cảm xúc của chúng em lúc này", Trường mở đầu một cách chân thành. "Từ sáng tới giờ, đi từ sân bay về sân vận động khi đã muộn. Bọn em cũng chưa có một bữa ăn chính thức nào nhưng không hề cảm thấy đói. Vì tất cả mọi người đã cùng đi theo chúng em để ăn mừng", Xuân Trường chia sẻ và khẳng định đây sẽ là những khoảnh khắc không thể nào quên.

Ngoài ra, tiền vệ này cũng chia sẻ về điều ấn tượng nhất sau hành trình tại VCK U23 châu Á 2018: "Chúng em đã làm được những kỳ tích, khiến người xem bóng đá Việt Nam yêu trái bóng nhiều hơn. Cảm xúc mà chúng em mang lại cho người hâm mộ có lẽ là những điều may mắn nhất mà bọn em có được".

Khép lại dòng cảm xúc, trước hàng ngàn CĐV có mặt trên sân Mỹ Đình, Xuân Trường trang trọng nói: "Hi vọng trong tương lại mọi người sẽ luôn đồng hành cùng chúng em. Chúng em sẽ đem lại nhiều món qua hơn nữa cho người hâm mộ bóng đá Việt Nam". 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.