Bóng đá

Xuân Trường khiến truyền thông Thái Lan "tiếc đứt ruột"

30/07/2019, 11:34

"Xuân Trường sở hữu một đôi chân vàng và đá phạt chính là những tình huống đã làm nên tên tuổi của cầu thủ này", FOX Sports Thailand viết.

img
Báo Thái Lan ngợi khen Xuân Trường sau hai siêu phẩm vào lưới CLB Thanh Hóa

Tại vòng 18 V-League 2019, tiền vệ Lương Xuân Trường lập cú đúp đều từ những tình huống sút phạt, giúp Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) 2 lần vượt lên dẫn trước đội chủ nhà Thanh Hóa. Chung cuộc, đội bóng phố núi giành chiến thắng kịch tính với tỷ số 3-2 và giành trọn 3 điểm. Thành tích này giúp HAGL vươn lên vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng với 22 điểm sau 18 vòng đấu. Còn, tiền vệ gốc Tuyên Quang được trao danh hiệu "Cầu thủ hay nhất trận đấu".

Với những gì đã thể hiện, đặc biệt là hai siêu phẩm vừa ghi được trên sân Thanh Hoá, Xuân Trường đã khiến báo chí Thái Lan phải tiếc nuối. Theo đó, cây bút Natthaphong Sanson có bài viết trên FOX Sports Thailand với nhan đề: "Đôi chân vàng của Xuân Trường lập cú đúp từ những tình huống đá phạt trong trận đấu ở V-League".

Trong bài viết, cây bút này phân tích: "Tiền vệ 24 tuổi người Việt Nam đã chia tay Thai League ở giai đoạn 2 để trở lại với HAGL. Và chỉ một thời gian ngắn sau đó, anh đã tỏa sáng rực rỡ với một cú đúp bàn thắng giúp HAGL đánh bại Thanh Hóa vào ngày Chủ Nhật. Đáng nói hơn, cả 2 pha lập công của Xuân Trường đều đến từ những quả đá phạt. Có thể nói, Xuân Trường sở hữu một đôi chân vàng và đá phạt chính là những tình huống đã làm nên tên tuổi của cầu thủ này.

Khi còn chơi cho Buriram, Xuân Trường cũng từng ghi bàn vào lưới Nakhon Ratchasima từ một quả đá phạt. Đáng tiếc, đó lại là tất cả những gì anh làm được ở Thái Lan".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.