Trong nước

Xuân Trường lại nhận tín hiệu vui ở Gangwon FC

18/02/2017, 06:30

Tiền vệ Lương Xuân Trường lần thứ hai được ra sân đá chính trong giai đoạn tập huấn cùng Gangwon FC.

xuan-truong

Xuân Trường lại nhận tín hiệu vui ở Gangwon FC

Chiều qua (17/2), Gangwon FC đã có trận tái đấu với CLB Busan Metro. Đúng như lời hứa của HLV Choi Yun-kyum, Xuân Trường tiếp tục được bố trí ra sân ngay từ đầu. Dù không trực tiếp lập công nhưng nhìn chung cầu thủ HAGL cũng đóng góp được ít nhiều vào lối chơi của toàn đội. Trận này, Gangwon FC giành thắng lợi với tỉ số 4-1 chung cuộc. Trước đó, hai đội hòa nhau 2-2 ở trận lượt đi diễn ra hôm 15/2.

Việc Xuân Trường được đá chính lần thứ hai trong vòng ít ngày cho thấy tương lai của tiền vệ này ở Gangwon FC tương đối sáng sủa. Nó cũng giúp người hâm mộ bớt lo lắng khi truyền thông Hàn Quốc liên tục đưa tin, tân binh K-League Classic chiêu mộ cầu thủ HAGL chỉ mang mục đích thương mại. Mùa trước, khi khoác áo Incheon United, số lần Trường vào sân chỉ đếm trên đầu ngón tay.

Được biết, trong thỏa thuận Gangwon FC ký với HAGL, đội bóng Hàn Quốc hứa sẽ để Xuân Trường ra sân ít nhất 10 trận tại K-League 2017. HLV Choi Yun-kyum đánh giá, tiền vệ người Tuyên Quang đã có được sự thích nghi với môi trường bóng đá Hàn Quốc sau 1 năm ăn tập cùng Incheon United. Mấu chốt để Trường có thể chơi tốt là sự tự tin và ổn định.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.