Bóng đá

Xuân Trường lần đầu "làm chuyện ấy", Buriram áp sát ngôi đầu

11/05/2019, 22:32
image

Xuân Trường đã có phần thể hiện rất tốt trong trận Buriram gặp Nakhon Ratchasima vào chiều 11/5.

img
Xuân Trường là người mở màn chiến thắng cho Buriram

Trong trận Buriram gặp Nakhon Ratchasima diễn ra vào chiều 11/5, Xuân Trường được HLV trưởng Božidar Bandović tung vào sân đá chính và tỏa sáng với cú sút phạt đẹp mắt góp công vào chiến thắng 2-0 của đội nhà.

Cụ thể, tiền vệ của ĐT Việt Nam tung cú sút phạt tuyệt đẹp ở cự ly hơn 20m ở phút thứ 21, đánh bật thủ thành Nakhon Ratchasima, mở tỷ số cho đội chủ nhà. Đây là bàn thắng đầu tiên của Xuân Trường trên đất Thái Lan cho CLB mới. Thành tích này có lẽ sẽ là động lực để Xuân Trường chơi tốt hơn ở trong các trận tiếp theo sau một thời gian dài thi đấu mờ nhạt trong màu áo Buriram.

Nakhon Ratchasima cũng có vài cơ hội nhưng là chỉ ở những tình huống tạt bóng bổng. Bước sang hiệp 2, Buriram vẫn duy trì thế trận áp đảo. Phút 65, Xuân Trường nhường chỗ cho Suphanat, một cầu thủ chơi phòng ngự tốt hơn. Chính cầu thủ này là người ghi bàn thắng ấn định tỷ số 2-0 sau pha kiến tạo của Pedro ở phút 79. Tỷ số này đã được Buriram giữ đến phút cuối cùng của trận đấu.

Nhờ 3 điểm ở trận đấu trên, Buriram đã vươn lên ngôi nhì bảng Thái League với 19 điểm, chỉ còn kém đội đầu bảng Port 1 điểm.

Xem video pha làm bàn của Xuân Trường:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.