Trong nước

Xuân Trường lập cú đúp giúp Gangwon thắng 5 sao

18/01/2017, 16:10
image

Xuân Trường lập cú đúp bàn thắng giúp Gangwon FC đánh bại đội Đại học Seoul với tỉ số 5-0.

xuan-truong

Xuân Trường lập siêu phẩm, Gangwon đại thắng

Lịch thi đấu bóng đá ngày 18/1

Chiều qua (17/1), Gangwon FC đã có trận giao hữu với Đại học Seoul tại Ulsan. Dù HLV Choi Yun Gyum liên tục xáo trộn đội hình nhưng Gangwon vẫn dễ dàng đánh bại đối thủ với tỉ số chênh lệnh 5-0. Đáng kể, Xuân Trường tuy chỉ vào sân trong hiệp 2 cũng lập được một cú đúp bàn thắng.

Trong số 2 bàn thắng của Xuân Trường ghi cho Gangwon FC có một tình huống lốp bóng qua đầu thủ môn đối phương, bàn còn lại là pha đánh đầu ấn định tỷ số. Trang footballist cho hay, HLV Choi Yun Gyum rất hài lòng với màn trình diễn của toàn đội nói chung và của Xuân Trường nói riêng. Cách đây không lâu, trong buổi đá tập nội bộ, Xuân Trường cũng ghi 1 bàn thắng rất đẹp mắt.

Đây có thể coi là bước khởi đầu hoàn hảo của tiền vệ người Tuyên Quang tại đội bóng mới. Tuy nhiên, nó chưa đủ đảm bảo để tuyển thủ Việt Nam có một vị trí chính thức trong đội hình Gangwon DC. Trường chắc chắn phải nỗ lực nhiều hơn trong thời gian tới để hoàn thiện bản thân. Chiều nay, Xuân Trường cùng các đồng đội sẽ tiếp tục ra sân tập luyện bình thường.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.