Trong nước

Xuân Trường lên dây cót tinh thần cho đồng đội trước Asian Cup 2019

31/12/2018, 13:10
image

Xuân Trường cho rằng đội tuyển Việt Nam phải quên chức vô địch AFF Cup, tập trung cho Asian Cup 2019.

xuan-truong

Xuân Trường lên dây cót tinh thần cho đồng đội trước Asian Cup 2019

Trả lời phỏng vấn báo chí chiều 30/12 tại Doha, Qatar, tiền vệ Lương Xuân Trường chia sẻ những mục tiêu của bản thân và đồng đội trước khi bước vào Asian Cup 2018.

"AFF Cup đã qua, và chúng tôi phải quên ngay chiến thắng đó để tập trung tối đa cho Asian Cup. Đội tuyển Việt Nam đang quyết tâm cao. Giải đấu lần này là thử thách mới, lớn hơn rất nhiều so với AFF Cup. Chúng tôi phải nỗ lực hơn, chăm chỉ hơn nữa để có thể chơi tốt các trận đấu", Xuân Trường nói.

Xuân Trường cũng nói về giai đoạn khó khăn tại AFF Cup, khi tiền vệ người Tuyên Quang ít được trọng dụng trong các trận quyết định ở bán kết, chung kết dù anh thường xuyên được đá chính ở các trận vòng bảng. "Ai cũng có áp lực của riêng mình. Áp lực đó với tôi đều là điều tích cực, giúp tôi phấn đấu. Khi nghĩ về nó, tôi tự thấy bản thân còn thiếu điều gì, cần phải cải thiện điều gì, để dần khắc phục và vượt qua từng thử thách một".

Tại Asian Cup, đội tuyển Việt Nam nằm cùng bảng với những đối thủ vượt trội về thể hình, thể lực như Iran, Iraq, Yemen. Tuy nhiên, Xuân Trường cho biết toàn đội vẫn tự tin đặt mục tiêu cao. "Chúng tôi bằng mọi giá phải vượt qua vòng bảng. Toàn đội phải cố gắng hết sức, nỗ lực tối đa trong tập luyện và thi đấu. Cá nhân tôi luôn mong muốn được ra sân tại Asian Cup, thi đấu nhiều trận nhất có thể. Tôi phải nỗ lực nhiều hơn nữa để có mặt trong đội hình xuất phát".

Vào 22h tối nay 31/12 (giờ Hà Nội), ĐT Việt Nam sẽ tái ngộ Philippines trong trận giao hữu tại Doha. Đây là bài kiểm tra cuối cùng của hai đội trước khi dự Asian Cup.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.