Bóng đá

Xuân Trường ngồi ngoài trong ngày Buriram "lên đỉnh" Thái League

17/06/2019, 09:51

Thắng 3-1, Buriram vượt mặt chính đối thủ trong vòng 14 là Port FC để vươn lên dẫn đầu bảng Thai League 2019.

img
Xuân Trường không được ra sân trong trận này

Buriram bước vào trận đấu với Port FC trên sân khách với tâm thế để phân định ngôi đầu bảng trong trận cầu được xem là 6 điểm. Làm khách trên sân của đội đầu bảng, HLV Bandovic tiếp tục để tiền vệ Lương Xuân Trường trên băng ghế dự bị.

Tham vọng của Buriram được thể hiện ngay từ những phút đầu trận. Phút thứ 2, Pedro Junior bị hậu vệ bên phía Port FC phạm lỗi trong vòng cấm để Tunez dễ dàng dứt điểm chính xác trên chấm phạt đền, mở tỷ số cho Buriram. Nhận bàn thua sớm, đội chủ nhà Port FC dồn lên và tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm về phía khung thành Buriram. Trong khi đó, các cầu thủ Buriram chơi rất thoải mái sau khi có bàn thắng đầu tiên

Đầu hiệp 2, Port FC tiếp tục duy trì sức ép và sau cùng có được bàn gỡ do công của Sergio Suarez vào phút thứ 48 với một pha đánh đầu cận thành. Tuy nhiên, đó cũng là tình huống cuối cùng Buriram cho phép Port FC được hưởng niềm vui. Chỉ trong vòng 8 phút thứ 55 đến 63, Buriram ghi liền 2 bàn do công của Pedro Junior và Chitipat Tanklang, ấn định chiến thắng đậm đà 3-1 cho Buriram.

Thắng trận, Buriram vượt mặt chính Port FC để vươn lên dẫn đầu bảng Thai League 2019 sau 14 vòng đấu. Vòng tới, đội bóng của Xuân Trường sẽ đối đầu với Chiangmai FC vào lúc 20h ngày 22/6 trên sân nhà Chang Arena.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.