Bóng đá

Xuân Trường nhận “đặc ân” trước ngày hội quân cùng ĐTVN

29/05/2019, 06:30

Tiền vệ Lương Xuân Trường nhiều khả năng sẽ được đá chính trong trận đấu diễn ra tối nay giữa Buriram United và Chainat Hornbill.

img
Lương Xuân Trường sẽ đá chính vào tối nay (29/5)

Chia sẻ với truyền thông Việt Nam sau trận thắng 1-0 của Buriram United trước Muangthong United tại vòng 12 Thai Legaue, Chủ tịch Buriram Newin Chidchob cho biết, lý do Xuân Trường chỉ vào sân 10 phút là do đội bóng trong tay ông đối diện lịch thi đấu dày đặc và buộc phải xoay tua đội hình.

Người đứng đầu Buriram cũng tiết lộ, ở trận đấu diễn ra tối nay giữa Buriram United và Chainat Hornbill, tiền vệ Việt Nam có khả năng sẽ ra sân ngay từ đầu. Nếu đúng vậy, đây là thông tin cực vui với Xuân Trường trước ngày anh hội quân cùng ĐTVN.

Đánh giá thêm về những bước tiến của cầu thủ được mượn về từ HAGL, Chủ tịch Newin khẳng định: “Xuân Trường thay đổi rất nhiều từ ngày sang Buriram. Có thể nói cậu ấy đã tiến bộ 30-40% trước đây. Cậu ấy có điểm mạnh chuyền bóng. Chúng tôi đang giúp cậu ấy cải thiện vấn đề chiến thuật, sự nhanh nhẹn và sức mạnh”.

Theo lịch, Xuân Trường sẽ còn 2 trận đấu nữa cùng Buriram United trước khi hội quân cùng ĐTVN vào ngày 2/6, tại chính thành phố Buriram.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.