Bóng đá

Xuân Trường nhận tin buồn đúng ngày sinh nhật

29/04/2019, 06:30

Trong ngày sinh nhật thứ 24, Xuân Trường vẫn không được HLV trưởng Božidar Bandović mang đến bất ngờ.

img
Xuân Trường vẫn không được HLV trưởng Božidar Bandović tung vào sân sau 5 trận ngồi ngoài

Trong ngày sinh nhật thứ 24, Xuân Trường tiếp tục bị bỏ rơi trên băng ghế dự bị khi Buriram United có chuyến làm khách trên sân Mitr Phol của Ratchaburi vào ngày 28/4. Trong 5 trận Thai League trước đó, anh không vào sân phút nào. Điều này đồng nghĩa với việc Xuân Trường đã không được thi đấu ở Thai League tới gần 2 tháng.

Tuy nhiên, HLV trưởng Božidar Bandović của Buriram United có lý do để đề phòng. Nhất là khi ngay ở phút thứ 7, Buriram đã phải nhận đòn đau từ chủ nhà. Steeven Langil di chuyển thông minh trước cú chọc khe của đồng đội, tung cú đá chéo góc mở tỷ số trận đấu .

Buriram vùng lên ở giai đoạn sau đó. Nhưng cũng phải đến phút 60, họ mới có bàn san bằng cách biệt khi hậu vệ đội bạn bất ngờ đánh đầu phản lưới nhà sau quả đá phạt góc bên cánh phải. Đến phút 86, đội trưởng Philipp Roller của Ratchaburi để bóng chạm tay trong vòng cấm địa. Trên chấm phạt đền 11m, tiền đạo Pedro Junior thực hiện thành công để giúp Buriram thắng ngược 2-1 ở phút 88.

Kết quả này giúp Buriram tiếp tục là đội duy nhất bất bại ở Thai League. 3 điểm trên sân của Ratchaburi cũng giúp họ vươn lên thứ 2 trên BXH với 16 điểm và thi đấu ít hơn đội đầu bảng Port FC 1 trận.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.