Trong nước

Xuân Trường nhận tin cực vui ở Hàn Quốc

14/09/2016, 19:29
image

Xuân Trường có khả năng sẽ được ra sân thường xuyên hơn ở Hàn Quốc.

xuan-truong

Xuân Trường có cơ hội được ra sân nhiều hơn tại Hàn Quốc

Theo thông tin từ ông Nguyễn Tấn Anh, Trưởng đoàn bóng đá HAGL, CLB Incheon nơi Xuân Trường đang đầu quân vừa mới thay tướng. Cụ thể, HLV Ki-Hyung Lee được bổ nhiệm ngồi vào chiếc ghế nóng sau khi ông Kim Do-hoon từ chức do những thành tích không tốt thời gian qua. Hiện tại, Incheon đang xếp cuối cùng BXH K-League 2016 với vỏn vẹn 27 điểm sau 29 trận.

Cũng theo ông Nguyễn Tấn Anh, sự xuất hiện của HLV Ki-Hyung Lee làm tăng khả năng được ra sân thi đấu của Xuân Trường. Nhà cầm quân này thích sử dụng các cầu thủ trẻ và đặc biệt thích thú với khả năng của tiền vệ người Tuyên Quang. Về phần mình, Xuân Trường cho biết, thời gian qua thể lực của anh đã được nâng lên đáng kể và đủ sức nuốt trọn mọi giáo án ở đội 1.

Xuân Trường sang Incheon thi đấu theo dạng cho mượn với hợp đông có thời hạn 2 năm. Mặc dù vậy, tại Hàn Quốc, cầu thủ trưởng thành từ lò HAGL Arsenal JMG mới được ra sân đá chính duy nhất 1 lần hồi tháng 6. Còn lại, anh hay được sử dụng ở giải R-League, giải đấu dành cho các đội dự bị của K-League.

Trong thời gian tới, nhiều khả năng HLV Hữu Thắng sẽ triệu tập Xuân Trường về khoác áo ĐTVN thi đấu ở AFF Cup 2016.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.