Trong nước

Xuân Trường nhận tin cực vui trước ngày về nước hội quân

21/05/2016, 10:10

Tiền vệ Xuân Trường nhiều khả năng sẽ lần đầu được được ra sân tại K-League vào ngày mai.

xuan-truong

Xuân Trường tập luyện trong màu áo Incheon

Theo thông tin từ báo giới Hàn Quốc, tiền vệ Lương Xuân Trường đã bình phục chấn thương nhiều khả năng sẽ được ra sân trong trận đấu giữa Incheon và Gwangju FC tại vòng 11 K-League (22/5). Nếu thông tin này chính xác, Xuân Trường sẽ có lần đầu tiên được hít thở bầu không khí K-League trước khi về nước hội quân cùng ĐTVN.

Cũng theo báo chí Hàn Quốc, sở dĩ Incheon bất ngờ trao cơ hội cho Xuân Trường là bởi trận đấu trên nằm trong chuỗi các hoạt động của "Ngày hội Việt Nam tại Hàn Quốc", do ngân hàng Shinhan tài trợ. Với tư cách là Đại sứ thương hiệu của Shinhan, việc Xuân Trường góp mặt sẽ tạo được sự lan tỏa lớn với cộng đồng người Việt ở Hàn Quốc.

Trước đó, Xuân Trường mới chỉ được ra sân hai lần trong màu áo đội dự bị Incheon. Mới đây, tiền vệ người Tuyên Quang còn dính chấn thương xương chậu nhưng không quá nghiêm trọng nên quá trình hồi phục diễn ra nhanh chóng.

Xuân Trường được HAGL cho Incheon mượn theo bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với giá 7 tỷ đồng. Tuy nhiên, mức lương của Xuân Trường tại Hàn Quốc không được tiết lộ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.