Trong nước

Xuân Trường nhận tin kém vui trước ngày sang Hàn Quốc

30/12/2016, 13:38
image

Xuân Trường đã đón nhận thông tin không mấy lạc quan trước ngày lên đường san Hàn Quốc khoác áo Gangwon.

xuan-truong

Xuân Trường nhận tin kém vui trước ngày sang Hàn Quốc

Vào ngày 4/1 tới, Xuân Trường sẽ lên đường sang Hàn Quốc hội quân cùng CLB Gangwon theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm. Trước đó, lãnh đạo đội bóng này và bầu Đức đã thống nhất điều kiện trong hợp đồng. Đáng kể nhất, Xuân Trường sẽ được ra sân khoảng 30-40% số trận ở mùa giải 2017.

Tuy nhiên, sau những gì đã diễn ra ở Incheon United, ai yêu mến Xuân Trường hẳn vẫn còn lo lắng. Mùa trước, tiền vệ người Tuyên Quang cũng được Incheon hứa hẹn sẽ ra sân thường xuyên nhưng cuối cùng anh chỉ góp mặt trong 4 trận. Chính bởi vậy, rất có thể Gangwon sẽ đối xử với tuyển thủ Việt Nam với kịch bản thương tự.

Lo lắng này càng có cơ sở khi mới đây Gangwon đã chiêu mộ liền một lúc 3 tiền vệ trung tâm gồm: Yoo Cheong-in, Ahn Soo-min, Kim Min-joon. Cả ba đều được đánhg giá cao và sở hữu kinh nghiệm chinh chiến hơn hẳn cầu thủ HAGL. Quan trọng nhất, họ đều là người Hàn Quốc. Tại K-League, việc sự dụng các ngoại binh không được khuyến khích nên cơ hội dành cho Xuân Trường sẽ nhỏ hơn rất nhiều với sự góp mặt của bộ ba trên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.