Trong nước

Xuân Trường nói điều khiến người hâm mộ Việt Nam “hụt hẫng”

18/11/2018, 07:46
image

Theo Xuân Trường, thắng lợi trước Malaysia là nhờ may mắn chứ không phải do tuyển Việt Nam chơi tốt.

xuan-truong

Xuân Trường thừa nhận tuyển Việt Nam thắng Malaysia nhờ may mắn

Như tin Báo Giao thông đăng tải, tuyển Việt Nam đã giành thắng lợi 2-0 trước Malaysia hôm 18/11. Hai cầu thủ lập công cho đội chủ nhà là Công Phượng và Anh Đức. Thắng lợi này làm nức lòng khán giả bởi 4 năm trước, chính người Mã đã hủy diệt đoàn quân áo đỏ tại Mỹ Đình.

Tuy nhiên, về mặt thế trận mà nói, Việt Nam chơi hoàn toàn lép vế trước đối thủ. Bàn mở tỉ số của Công Phượng mang nhiều yếu tố may mắn khi Anh Đức sút hụt bóng dẫn tới cơ hội cho tiền đạo người Nghệ An lập công.

Tiền vệ Lương Xuân Trường cũng thừa nhận, tuyển Việt Nam thắng nhờ may mắn hơn là sự xuất sắc trong lối chơi. “Malaysia đã thi đấu với một lối chơi khó chịu, thể lực rất tốt. Malaysia mới là đội bóng kiểm soát hoàn toàn thế trận. Rất may, ĐT Việt Nam đã tận dụng được 2 cơ hội phản công và ghi 2 bàn”, Xuân Trường nói.

Được biết, sau trận thắng Malaysia, tuyển Việt Nam đã được thưởng nóng 1 tỷ đồng. Thầy trò HLV Park Hang-seo cũng đã lên đường sang Myanmar vào chiều qua để chuẩn bị cho trận gặp đội chủ nhà vào 20/11.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.