Bóng đá

Xuân Trường nói gì sau khi lập siêu phẩm trên đất Thái?

12/05/2019, 17:41

Xuân Trường cho biết mình rất hạnh phúc và sẽ nỗ lực nhiều hơn sau bàn thắng vào lưới Nakhon Ratchasima.

img
Xuân Trường ăn mừng bàn thắng vào lưới Nakhon Ratchasima

Tối 11/5, Lương Xuân Trường được đá chính trong trận đấu giữa Buriram United và Nakhon Ratchasima tại vòng 9 Thái League 2019. Trận này, Buriram giành thắng lợi 2-0, trong đó có pha sút phạt thành bàn đẳng cấp của Xuân Trường. Từ cự ly chừng hơn 20m, Xuân Trường đã vẽ lên một đường công tuyệt hảo xé lưới đối thủ. Đây cũng là pha lập công đầu tiên của Trường trong màu áo mới.

Chia sẻ về bàn thắng, Xuân Trường cho hay anh cảm thấy rất hạnh phúc và sẽ nỗ lực hơn nữa trong thời gian tới. “Tôi vô cùng hạnh phúc khi có được bàn thắng cho Buriram. Tôi xin cảm ơn các đồng đội đã giúp tôi rất nhiều ở CLB. Tôi cũng xin cảm ơn các CĐV đã luôn đứng sau ủng hộ tôi. Bàn thắng này là động lực để tôi tiếp tục cố gắng”.

Bên cạnh đó, Xuân Trường cũng cho biết anh rất vui vì được đá chính ở trận gặp Nakhon Ratchasima. “Đã rất lâu rồi tôi mới được có mặt trong đội hình xuất phát của đội bóng. Tôi sẽ không ngừng nỗ lực trong thời gian tới để được đá nhiều hơn”.

Liên quan tới Xuân Trường, hiện có nhiều nguồn tin khẳng định, Xuân Trường sẽ được triệu tập vào đội hình tuyển Việt Nam dự King’s Cup 2019. Anh sẽ không phải về nước mà cùng đồng đội Văn Lâm ở lại Thái Lan, chờ “đại quân” sang và nhập vào để tập luyện.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.