Trong nước

Xuân Trường nói gì trước trận đấu với U23 Syria?

16/01/2018, 13:58
image

Xuân Trường cho biết anh và đồng đội đã quên chiến thắng trước Australia, tập trung cho trận đấu cuối cùng với U23 Syria.

xuan-truong-u23-viet-nam-australia

Xuân Trường nói gì trước trận đấu với U23 Syria?

Chiều qua 15/1, U23 Việt Nam đã di chuyển từ thành phố Côn Sơn sang Thường Thục để chuẩn bị cho trận gặp Syria. Nhiệt độ ở Thường Thục dao động từ 9-11 độ C, dễ chịu hơn so với thời tiết lạnh giá tại Côn Sơn và phù hợp cho thầy trò Park Hang-seo tập luyện và thi đấu.

Phát biểu sau buổi tập, Xuân Trường cho biết anh và đồng đội đã có một màn trình diễn tốt trước U23 Australia, đối thủ được đánh giá cao hơn. Xuân Trường cho biết HLV Park Hang-seo là người biết cách làm cho U23 Việt Nam chơi bóng tốt nhất có thể.Tuy nhiên theo đội trưởng U23 Việt Nam, trận đấu này kết thúc, anh và đồng đội đã quên chiến thắng đó, tập trung 100% sức lực cho trận đấu với Syria".

Trường đánh giá trận gặp Syria rất quan trọng, là cơ hội lớn cho Việt Nam. “Chúng tôi muốn có một bước tiến vững chắc nữa để tạo nên trang sử mới cho bóng đá Việt Nam", Xuân Trường nói.

Trong khi đó tiền vệ Ahmad tuyên bố Syria sẽ thi đấu với quyết tâm cao nhất trước U23 Việt Nam.

"Toàn đội sẽ chiến đấu vì đất nước, vì người dân Syria và hy vọng sẽ mang lại niềm vui cho họ. Chúng tôi chơi theo đúng chiến thuật đã đề ra và tạo ra được những cơ hội, dù bàn thắng chưa đến. Nhưng chúng tôi vẫn tin rằng sẽ ghi bàn ở trận gặp Việt Nam", Ahmad Ahmad nói.

U23 Việt Nam sẽ gặp U23 Syria lúc 18h30 ngày 17/1.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.