Trong nước

Xuân Trường, Quang Hải tuyên bố "cứng" trước bán kết với U23 Qatar

22/01/2018, 18:00
image

Trước trận bán kết với U23 Qatar, Quang Hải và Xuân Trường đều tự tin sẽ gây bất ngờ cho U23 Qatar.

u23-viet-nam-3

Xuân Trường, Quang Hải tuyên bố "cứng" trước bán kết với U23 Qatar

"Qatar là đối thủ mạnh, nhưng bóng đá không nói trước được điều gì. Chúng tôi đã phân tích kỹ đối thủ và tự tin sẽ giành kết quả tốt", tiền vệ đội trưởng của U23 Việt Nam Lương Xuân Trường chia sẻ.

"Vũ khí để chúng tôi có giải đấu thành công chính là tinh thần chiến đấu. Đội bóng thi đấu vì nhau, vì người hâm mộ, cho niềm tự hào Việt Nam. Trong trận tứ kết với Iraq, tôi nói với các đồng đội rằng không có gì để mất, cứ thoải mái chơi. Ở trận Qatar ngày mai cũng vậy thôi", cầu thủ của HAGL bật mí.

Xuân Trường cũng cho biết, HLV Park Hang-seo cũng là một “vũ khí đặc biệt” của U23 Việt Nam. "Thầy Park đưa ra chiến thuật ấn tượng. Ông ấy đọc trận đấu nhanh, đưa ra thay đổi hợp lý", Xuân Trường dành những lời tán dương cho nhà cầm quân người Hàn Quốc.

Còn Quang Hải thì tự tin tuyên bố đội muốn góp mặt ở chung kết: “Đã rất lâu rồi bóng đá Việt Nam mới có những trận đấu hay như trận gặp Iraq. Người hâm mộ vỡ oà trong hạnh phúc khi chúng tôi chiến thắng. U23 Việt Nam sẽ tự tin đối đầu với Qatar để đáp lại sự yêu mến của các cổ động viên. Chúng tôi muốn có mặt ở chung kết”.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.