Quốc tế

Xuân Trường ra sân, Incheon vẫn thua đau

02/11/2016, 21:29
image

Xuân Trường tiếp tục có cơ hội thi đấu cho Incheon United và gây ấn tượng với những đường chuyền sắc sảo.

incheon

Xuân Trường được ra sân thi đấu nhưng Incheon United vẫn thất bại

Sau 2 trận được ra sân ngay từ đầu, lần này Xuân Trường xuất phát trên băng ghế dự bị trong chuyến làm khách của Suwon Bluewings. Ngay từ đầu trận, Suwon Bluewings đã ép sân khiến Incheon United sớm nhận bàn thua.

Cố gắng rất nhiều nhưng không thay đổi được cục diện, HLV Lee Ki-hyung đã tung Xuân Trường vào sân ở phút 37 của trận đấu. Sự có mặt của Xuân Trường giúp trận đấu trở nên cân bằng hơn. Nhưng cho đến hết hiệp một, vẫn không có thêm bàn thắng được ghi.

Tới phút 47, Jin Sung-Wook đã mang về bàn gỡ hòa cho Incheon United. Thế nhưng đội khách sau đó nóng lòng muốn có bàn thắng nên dâng cao và phải trả giá bằng 2 bàn thua liên tiếp ở các phút 50 và 60.

Trong những phút có mặt trên sân, Xuân Trường vẫn tung ra những cú chuyền dài vượt tuyến nguy hiểm nhưng đồng đội của anh không tận dụng được để chuyển hóa thành bàn thắng.

Incheon United chỉ có thêm một bàn thắng ở phút 86 do công của Jin Sung-Wook và chấp nhận thua chung cuộc 2-3. Kết quả này khiến Incheon United lâm nguy và có thể phải đá play-off tranh xuất trụ hạng K.League.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.