Bóng đá

Bác sĩ tuyển Việt Nam thông tin bất ngờ về chấn thương của Xuân Trường

01/10/2019, 21:11

Tiền vệ Lương Xuân Trường tự chấn thương, phải phẫu thuật và nghỉ từ 5-6 tháng để hồi phục.

img
Xuân Trường sẽ ra nước ngoài phẫu thuật

Chiều 1/10, bác sĩ Trần Anh Tuấn của đội tuyển Việt Nam đã có những trao đổi cụ thể về tình hình chấn thương của tiền vệ Lương Xuân Trường. Theo đó, Trường bị đứt dây chằng đầu gối phải, mẻ sụn chêm và phải phẫu thuật. Tuy nhiên, thời gian rời xa sân cỏ chỉ vào khoảng 5-6 tháng chứ không phải 9 tháng như thông tin ban đầu.

Ông Tuấn cũng cho biết thêm, cầu thủ HAGL tự dính chấn thương khi vận động chứ không hề va chạm với đồng đội. "Việc này trong bóng đá không hiếm, trên thế giới chứng kiến rất nhiều trường hợp như vậy, Việt Nam cũng vậy".

Về ca phẫu thuật của Xuân Trường, bác sĩ Trần Anh Tuấn khẳng định: “"Chắc chắn chúng tôi sẽ bàn bạc để Xuân Trường được ra nước ngoài phẫu thuật sớm nhất. Còn là nước nào thì vẫn chưa quyết định. Xuân Trường sẽ được tạo mọi điều kiện tốt nhất, được bác sĩ giỏi phẫu thuật và hy vọng sẽ sớm trở lại".

Liên quan tới nhân sự đội tuyển Việt Nam, hiện chỉ có mình Võ Huy Toàn phải tập riêng với bác sĩ. Tuy nhiên, ông Park vẫn chưa đủ quân số để tập luyện khi nhóm cầu thủ Hà Nội FC bận thi đấu AFC Cup 2019. Bộ ba Công Phượng, Văn Hậu, Văn Lâm đang thi đấu ở nước ngoài phải tới 7/10 mới trở về hội quân.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.