Trong nước

Xuân Trường tiết lộ bí mật khiến HLV Hữu Thắng giật mình

04/04/2017, 19:01
image

Xuân Trường cho hay, anh cảm thấy đau ở đầu gối trước khi về Việt Nam hội quân cùng ĐT Việt Nam.

xuan-truong

Xuân Trường tiết lộ bí mật khiến HLV Hữu Thắng giật mình

Lịch thi đấu bóng đá đêm 4/4

Hôm qua (3/4), Xuân Trường đã chia sẻ lên fanpage cá nhân việc dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu khoảng hai tuần. “Có lẽ năm nay khởi đầu không mấy suôn sẻ cho Xuân Trường. Trước khi về Việt Nam, Trường đã thấy có vấn đề ở đầu gối. Quá trình tập trung ở tuyển, Trường đã cố gắng để đá phục vụ Đội tuyển cho đến khi không thể cố được nữa, nên đã xin ra trong trận đấu gặp Afghanistan.

Quay lại Hàn Quốc, hiện tại Trường đang khá đau và phải dưỡng thương ít nhất là 2 tuần nữa. Vừa chấn thương cổ chân, giờ lại đến đầu gối. Giờ chỉ cầu mong Trường hết chấn thương để sớm có màn ra mắt CLB mới cũng như có phong độ tốt nhất để cống hiến cho ĐT Việt Nam”, Xuân Trường viết.

Thông tin Xuân Trường đưa ra khiến HLV Hữu Thắng không khỏi giật mình bởi công tác y tế ở đội tuyển đã và đang được chú trọng hơn rất nhiều, đặc biệt là sự xuất hiện của một bác sĩ người Đức. Tuy nhiên, chấn thương của Xuân Trường lại không được phát hiện. Nếu biết Xuân Trường đang dính chấn thương, nhà cầm quân xứ Nghệ chắc chắn sẽ không sử dụng anh bởi dễ gây hậu quả xấu.

Trở lại với trường hợp Xuân Trường, chấn thương vừa gặp khiến tiền vệ người Tuyên Quang tiếp tục lỡ cơ hội ra mắt CLB Gangwon FC. Trước đó, đội bóng Hàn Quốc tỏ ra rất thích thú với màn trình diễn của Trường trong màu áo ĐT Việt Nam.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.