Bên lề

Xuân Trường “trả giá đắt” sau scandal gây hấn với fan, bênh bạn gái

22/03/2018, 11:55

Xuân Trường không được góp mặt trong Lễ trao giải Âm nhạc Cống hiến 2018 diễn ra tối nay 22/3.

xuan-truong-viet-nam

Xuân Trường “trả giá đắt” sau scandal gây hấn với fan, bênh bạn gái

Tối nay (22/3) sẽ diễn ra Lễ trao giải Âm nhạc Cống hiến lần thứ 13 - 2018 tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt Xô (Hà Nội). Theo kế hoạch ban đầu, "đội trưởng quốc dân" của U23 Việt Nam Lương Xuân Trường sẽ tham dự Lễ trao giải thưởng này. Xuân Trường dự kiến sẽ giữ vai trò công bố, trao giải hạng mục Nghệ sĩ mới của năm cùng NSND Hoàng Dũng.

Tuy nhiên, sáng nay, ban tổ chức thông báo cầu thủ người Tuyên Quang không thể tham dự. Lý do được đưa ra rất chung chung, là “vì những lý do riêng”.

Những "lý do riêng” đó là gì, ngoài Xuân Trường và Ban tổ chức, không ai rõ. Nhưng không loại trừ khả năng cầu thủ này không tham dự vì scandal gây hấn với một bộ phận người hâm mộ để bênh vực bạn gái vừa qua. Dù Xuân Trường đã xin lỗi nhưng sự việc đã để lại hình ảnh không tốt cho cá nhân cầu thủ này và HAGL. Vì vậy, việc Xuân Trường không tiếp tục góp mặt ở sự kiện tối nay là điều dễ hiểu.

Tuy Xuân Trường vắng mặt nhưng hai đồng đội của anh ở đội tuyển U23 Việt Nam là Công Phượng và Duy Mạnh sẽ thay anh đến dự. Lễ trao giải thưởng Âm nhạc Cống hiến bắt đầu lúc 20h, sự kiện thảm đỏ diễn ra lúc 18h.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.