Bên lề

“Xuân Trường, Tuấn Anh dự bị mãi không ổn”

08/04/2016, 13:12

Nếu chỉ dừng lại ở việc ăn, tập và chỉ được ngồi xem những đội bóng đẳng cấp của Nhật, Hàn thi đấu...

Vũ Mạnh Hải

Vũ Mạnh Hải

“Xuân Trường, Tuấn Anh dự bị mãi không ổn”

“Chúng ta thường động viên rằng, các cầu thủ được ăn, tập ở môi trường bóng đá có đẳng cấp không ít thì nhiều sẽ có những kiến thức, kinh nghiệm quý giá. Thế nhưng, ở thời điểm hiện tại, nếu chỉ dừng lại ở việc ăn, tập và chỉ được ngồi xem những đội bóng đẳng cấp của Nhật, Hàn thi đấu như trường hợp của Tuấn Anh, Xuân Trường, Công Phượng thì đó mới chỉ học hỏi được cách sinh hoạt và phần nào đó tư duy chơi bóng của họ mà thôi.

Chứ kinh nghiệm, kĩ năng chưa có gì hết. Về lâu dài thì điều này sẽ không ổn”, chuyên gia Vũ Mạnh Hải bình luận về việc bộ ba HAGL chưa được thi đấu tại Nhật Bản, Hàn Quốc.

“Người hiếu kỳ mới đi xem CLB Hà Nội”

ng Trần Hữu Nghĩa

 Trần Hữu Nghĩa

“Theo quan điểm của tôi, trong 1.000 người ủng hộ CLB Hà Nội thì trừ phóng viên, lực lượng an ninh, bảo vệ và người hiếu kỳ, chỉ có 300 CĐV thật sự. Trong số 300 CĐV đó thì đa phần là người của ngân hàng SHB được động viên, kêu gọi đến sân”, ông Trần Hữu Nghĩa (Chủ tịch Hội CĐV Việt Nam) bày tỏ quan điểm về việc CLB Hà Nội có được ủng hộ hay không khi chuyển trụ sở vào TP HCM và lấy tên là Sài Gòn FC.

“Tôi sẽ không nhớ Sharapova”

Cibulkova

Cibulkova

“Tôi chỉ muốn nói là tôi chẳng thấy đáng tiếc cho Sharapova và tôi sẽ chẳng nhớ cô ta. Cô ta hoàn toàn là một người khó ưa, kiêu ngạo, hợm hĩnh và lạnh lùng. Khi tôi ngồi gần cô ta trong phòng thay đồ, cô ta thậm chí không chào một tiếng”, Cibulkova, tay vợt số 53 thế giới nhận xét về Sharapova sau scandal sử dụng doping.

“Ronaldo hay nhất, nhưng Messi vượt qua giới hạn con người”

Gerard Pique

Gerard Pique

“Cả hai đều là những cầu thủ gây kinh ngạc, không chỉ hay nhất bây giờ mà có thể trong cả lịch sử bóng đá. Messi có tài năng mà tôi không thấy ở bất cứ ai. Cậu ấy kiểm soát bóng trong vòng 2 m với tốc độ khiến đối thủ không bắt kịp. Ronaldo là mẫu cầu thủ hoàn toàn khác. Cậu ấy cao, mạnh mẽ, luôn ganh đua và ghi bàn ở bất cứ vị trí nào. Nhưng với tôi, Messi đã vượt qua giới hạn con người, còn Ronaldo chỉ hay nhất trong loài người”, hậu vệ Gerard Pique nhận xét về người đồng đội và đối thủ.

“Mỗi phút đá với Barca là cả cuộc đời”

Simeone

Simeone

“Chúng tôi luôn chờ đón một Barca phong độ mạnh nhất, hiệu suất cao nhất. Họ hoàn toàn có thể làm được điều đó. Barca luôn là đối thủ khó nhằn và mạnh mẽ. Hy vọng Atletico cũng thi đấu với phong độ cao nhất. Các cầu thủ của chúng tôi hiểu rằng, mỗi phút thi đấu với Barca là cả một cuộc đời”, HLV Simeone của Atletico chia sẻ trước trận tứ kết lượt đi Champions League với Barca.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.