Quốc tế

Xuân Trường tuyên bố "cứng" trước trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018

09/12/2018, 16:57
image

Xuân Trường cho biết anh không "ngán" sân Bukit Jalil, muốn cùng ĐTVN đánh bại Malaysia để vô địch AFF Cup 2018.

xuan-truong

Xuân Trường muốn đánh bại Malaysia để vô địch AFF Cup 2018

Sáng 9/12, đội tuyển Việt Nam tập luyện tại sân tập MPBJ - Kuala Lumpur. Chia sẻ trước buổi tập, tiền vệ Lương Xuân Trường cho biết anh cùng toàn đội đang nỗ lực tập luyện cho mục tiêu cao nhất tại AFF Cup 2018: đánh bại Malaysia để giành chức vô địch.

Xuân Trường cho biết anh thấy vui vì đội tuyển Việt Nam có cơ hội dự trận chung kết ở đấu trường cao nhất Đông Nam Á, nhưng anh và các đồng đội chưa hề thỏa mãn. “Tôi và đồng đội chưa cảm thấy thỏa mãn được bởi trận chung kết chưa là mục tiêu cuối cùng. Đội bóng vẫn đang tập trung cho mục tiêu đó”, Xuân Trường chia sẻ.

Trả lời về việc phải thi đấu trận chung kết lượt đi trên sân vận động Bukit Jalil, nơi có sức chứa đến 88.000 chỗ ngồi và được dự báo sẽ khiến đội tuyển Việt Nam gặp sức ép lớn về mặt tinh thần, Xuân Trường tuyên bố “cứng”: “Chúng tôi không cảm thấy áp lực khi thi đấu tại Bukit Jalil. Ngược lại đó còn là động lực khiến bản thân tôi cảm thấy háo hức. Ai cũng muốn một lần được thi đấu trên sân vận động lớn với nhiều khán giả như vậy xem cảm giác thế nào”.

Tiền vệ của ĐTVN cho biết đã theo dõi Malaysia khá nhiều kể từ sau trận thắng ở vòng bảng và thấy họ có sự thay đổi về lối chơi. “Họ có nhiều cầu thủ có thể gây đột biến và nguy hiểm. Những điều đó sẽ được ban huấn luyện phân tích trong buổi họp toàn đội. Chúng tôi sẽ tiếp tục nghiên cứu về họ”.

Xuân Trường chia sẻ thêm, thời tiết tại Malaysia đang rất nóng nhưng không ảnh hưởng quá nhiều đến tinh thần và thể lực của đội.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.