Bên lề

Xuân Trường và bữa tiệc sinh nhật “nhớ đời” ở Hàn Quốc

28/04/2016, 13:12

Tiền vệ Xuân Trường đã có một bữa tiệc sinh nhật “nhớ đời” ở Hàn Quốc.

xuan-truong

Xuân Trường và bữa tiệc sinh nhật "nhớ đời" ở Hàn Quốc

Hôm nay (28/4) chính là ngày sinh nhật của tiền vệ Xuân Trường. Chính bởi vậy, tối qua, các đồng đội ở Incheon đã cùng nhau lên kế hoạch tổ chức một bữa tiệc sinh nhật đặc biệt cho cầu thủ người Việt Nam.

Khi đang trên đường từ sân tập trở về nhà, Xuân Trường được Cho Byung Kuk và Kwak Song Uk rủ đi uống café. Những cầu thủ còn lại bí mật tới phòng riêng của Xuân Trường chuẩn bị mọi thứ. Trong đó có một chiếc camera để ghi lại cảm xúc của Xuân Trường.

Khi về tới nơi đóng quân, Xuân Trường được một nhân viên quản lý của Incheon thông báo tại Việt Nam có việc gấp và anh phải lập tức bay về. Không chút mảy may nghi ngờ, tiền vệ HAGL mở cửa vào phòng tìm hộ chiếu. Tất nhiên, bên trong bữa tiệc ấm cúng với bánh, bóng bay, nến đã sẵn sàng.

Xuân Trường không thể giấu được sự ngạc nhiên nhưng rồi nhanh chóng mỉm cười trước tình cảm của đồng đội. Họ còn tặng xuân trường một đôi giày thể thao và một lọ nước hoa. Ở Hàn Quốc tặng nước hoa ngụ ý rằng người tặng đã trưởng thành.

Từ khi sang Hàn Quốc, Xuân Trường vẫn chưa được ra sân trong màu áo đội 1. Anh hai lần được đá chính ở đội dự bị và mới chỉ được tập luyện cùng các đàn anh ở đội 1. Theo Trường, anh sẽ cố gắng tích lũy và học hỏi nhiều hơn nữa để sớm được trao cơ hội đá chính tại K-League.

Xuân Trường thi đấu cho Incheon với bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 2 năm từ HAGL với mức giá 7 tỷ đồng. Mức lương của Xuân Trường ở Hàn Quốc không được tiết lộ nhưng theo đồn đoán rơi vào khoảng 30.000 USD/tháng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.