Bóng đá

Xuân Trường vào sân nhưng "mất tích", Buriram thua trắng ở Trung Quốc

25/04/2019, 06:36

Ở trận tái đấu Bắc Kinh Quốc An, Xuân Trường được vào sân ở phút 73 nhưng không tái lập được dấu ấn như ở lượt đi.

img
Ở trận lượt về, Xuân Trường và đồng đội tiếp tục hứng bàn thua trước Trung Quốc

Ở trận lượt đi, Xuân Trường được tung vào sân ở phút 79 và có pha kiến tạo giúp Buriram ghi bàn rút ngắn tỷ số còn 1-3 trước đối thủ Trung Quốc Bắc Kinh Quốc An tại AFC Champions League.

Ở trận lượt về vừa diễn ra vào 19h tối 24/4, tiền vệ Việt Nam được cho vào sớm hơn ở phút 73 nhưng không tái lập được dấu ấn như ở lượt đi. Thậm chí Xuân Trường còn có một số tình huống mất bóng nguy hiểm khiến Buriram phải vất vả chống đỡ. Chung cuộc, đại diện Trung Quốc thắng 2-0 nhờ các bàn thắng của Renato Agusto và Ba Dun.

Điều đáng nói, trước trận đấu với Bắc Kinh Quốc An, HLV trưởng Buriram vẫn tự tin có thể đánh bại đối thủ dù phải làm khách: "Chúng tôi đã hoàn thành công tác chuẩn bị của mình. Chúng tôi đã có những phân tích trước trận đấu. Chúng tôi nhìn ra những sai lầm của mình và có kế hoạch ngăn chặn các tiền đạo của họ cùng các cầu thủ khác. Chúng tôi phải tập trung trong suốt trận đấu. Tất nhiên, chúng tôi tôn trọng đối thủ nhưng tôi nghĩ chúng tôi có thể đánh bại họ", HLV Bandovic nói.

Với cá nhân Xuân Trường, anh có tên trong danh sách đăng ký của Buriram ở cả 10 trận đã qua trong mùa giải năm nay trên mọi đấu trường nhưng mới chỉ có 3 lần được vào sân, trong đó có 2 trận đá chính. Buriram hiện đứng cuối bảng G với 3 điểm, kém vị trí nhì bảng của Bắc Kinh Quốc An để đi tiếp tới 4 điểm. Ở hai lượt cuối, Buriram sẽ tiếp Urawa Reds trên sân nhà trước khi làm khách đội đầu bảng Jeonbuk.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.