Xem - ăn - chơi

Xuất hiện bé "Hồ Văn Cường" thứ 2 ở Vietnam Idol Kids?

13/05/2017, 11:13

Bé Đỗ Văn Cường gợi nhớ khán giả nhớ đến Hồ Văn Cường ở mùa 1 Vietnam Idol Kids.

149463830315210-idol-kids-

Bé Đỗ Văn Cường gợi nhớ khán giả nhớ đến hình ảnh Hồ Văn Cường ở mùa 1 Vietnam Idol Kids.

Tập 2 của Vietnam Idol Kids 2017 lên sóng tối 12/5 tiếp tục mang đến những phần dự thi của các thí sinh nhí khu vực TP.HCM. Ở tập này, bộ ba giám khảo Isaac, Bích Phương và Văn Mai Hương tiếp tục trao 24 vé vàng cho các bé. Đáng chú ý trong đó có bé Đỗ Mạnh Cường, 13 tuổi đến từ Đồng Nai, gia đình làm nghề nuôi vịt khiến nhiều khán giả nhớ đến Hồ Văn Cường.

Cường cho biết, ba chính là người đã truyền nguồn cảm hứng âm nhạc cho em. Bởi thế, đến với chương trình, Cường đã lựa chọn thể hiện ca khúc "Ba kể con nghe". Giọng hát mộc mạc, chân thành theo bản năng của cậu bé đã chinh phục được cả ba giám khảo Isaac, Bích Phương và Văn Mai Hương.

Đỗ Mạnh Cường ước mơ trở thành ca sĩ. Dù gia đình không có điều kiện như bạn bè đồng trang lứa, nhưng niềm đam mê ca hát của em luôn được bố mẹ ủng hộ và khuyến khích. "Con muốn ba mẹ có thể tự hào về con và giúp đỡ gia đình thoát khỏi hoàn cảnh khó khăn, cũng như để không phụ lòng ba mẹ đã đặt niềm tin ở con", cậu bé tâm sự. Nhận thấy được tiềm năng phát triển ở Mạnh Cường, cả bộ ba giám khảo đều thống nhất trao tặng chiếc vé vàng, cũng là món quà ý nghĩa dành cho Mạnh Cường và ba của mình. 

Hình ảnh của Đỗ Mạnh Cường khiến nhiều khán giả liên tưởng tới Hồ Văn Cường - Quán quân Thần tượng âm nhạc nhí mùa 1. Cả hai đều là con nhà nghèo, ước mơ làm ca sĩ để gia đình bớt vất vả hơn. "Xem các bé thi, nhớ bé Hồ Văn Cường", "Hình ảnh giống bé Hồ văn cường nhưng nhạc thì khác nhau", "Giọng hát không ấn tượng nhưng rất có cảm xúc"... là những bình luận của khán giả dành cho Đỗ Mạnh Cường.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.