Bóng đá

Xuất hiện đội bóng V-League chơi trội hơn cả bầu Đức

01/12/2020, 21:40

CLB TP.HCM được cho là trả cho HLV Alexander Polking số tiền lên tới 700 triệu đồng/tháng, cao hơn số tiền bầu Đức trả HLV Kiatisak.

img
HLV Polking đạt thỏa thuận dẫn dắt CLB TP.HCM

Chiều 1/12, CLB TP.HCM xác nhận, đội bóng này và HLV Alexander Polking đã đạt thỏa thuận hợp tác với bản hợp đồng có thời hạn 1 năm.

“Ông Polking đồng ý ký vào bản ghi nhớ và sẽ đặt bút ký hợp đồng khi sang Việt Nam. Trước mắt, chúng tôi sẽ làm việc một năm cùng điều khoản gia hạn nếu CLB TP.HCM giành vé dự AFC Cup”, đại diện đội chủ sân Thống Nhất thông tin.

Được biết, HLV Polking sẽ cùng gia đình đến TP.HCM trong tuần này và thực hiện việc cách ly theo quy định trước khi ra mắt chính thức.

Mức lương sau thuế được đồn đoán cho HLV Polking là khoảng 30.000 USD/tháng (gần 700 triệu đồng). Gia đình ông còn hưởng chế độ đãi ngộ như xe đưa đón, tài xế và căn hộ riêng.

Mức lương trên cao hơn mức 26,000 USD/tháng mà HLV Kiatisak được nhận từ HAGL như báo chí Thái Lan đồn đoán.

Trước đó, sau khi kết thúc mùa giải 2019 ở vị trí thứ 5 V-League, CLB TP.HCM và HLV Chung Hae-seong đã đường ai nấy đi.

Gần như ngay lập tức đội bóng áo đỏ liên hệ với HLV Polking. Nhà cầm quân này đang rảnh rỗi sau khi bị Bangkok United sa thải hồi tháng 10/2020.

Trong quãng thời gian dẫn dắt Bangkok United, ông Polking giúp CLB giành 2 danh hiệu á quân Thai League vào năm 2016 và 2018, một danh hiệu Thai FA Cup năm 2017.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.