Showbiz

Xuất hiện “nam thần, thánh nữ Bolero” khiến Lệ Quyên say mê

09/03/2017, 20:27

Trong tập đầu tiên của "Thần tượng Bolero" mùa 2, “nam thần, thánh nữ Bolero” đã xuất hiện khiến Lệ Quyên say mê.

img_4907

"Nam thần" Bolero khiến Lệ Quyên không kiềm lòng được phải lên sân khấu song ca

Tối nay, 9/3, tập mở màn chương trình "Thần tượng Bolero" mùa 2 sẽ lên sóng VTV3 sau khi đã tìm được những thí sinh xuất sắc nhất bước vào vòng Tinh Hoa. Ở vòng thi này, 4 HLV sẽ chọn ra 9 thí sinh vào đội của mình.

Ngay tập đầu tiên, sẽ có sự xuất hiện của một "nam thần" Bolero sở hữu ngoại hình lãng tử cùng nụ cười tỏa nắng "thiêu đốt" khán giả ngay ánh nhìn đầu tiên. Giọng hát ngọt ngào, truyền cảm của anh hứa hẹn sẽ là "vũ khí" để khán giả phải tan chảy.

Thể hiện ca khúc "Tình lỡ" một bản hit gắn liền với tên tuổi của Lệ Quyên, “nam thần” đã khiến 4 HLV đứng ngồi không yên. Ngay sau đó "Nữ hoàng phòng trà" còn không ngân ngại bước lên sân khấu song ca cùng "nam thần", tạo nên một bản "Tình lỡ" mới mẻ lần đầu tiên có tại Thần tượng Bolero.

img_4918

Lệ Quyên bước lên sân khấu song ca cùng "nam thần" Bolero

Bên cạnh "nam thần", chương trình còn có sự xuất hiện của "thánh nữ bolero" đến từ thành phố Huế. Cô cho biết, tham chương trình để thử thách bản thân và cảm thấy có sự đồng điệu trong dòng nhạc Bolero.

Sở hữu ngoại hình xinh đẹp, dịu dàng cùng giọng hát "ngọt như mía lùi", “thánh nữ” thể hiện ca khúc "Ai nhớ chăng ai" khiến cả trường quay phải thổn thức và "gục ngã".

Đặc biệt, cô còn gửi tặng cho khán giả một đoạn trong ca khúc "Lý mười thương" khiến Lệ Quyên phải thốt lên khen hay.

img_4012

"Thánh nữ bolero" đến từ thành phố Huế khiến 4 HLV khen ngợi hết lời

Riêng Đàm Vĩnh Hưng thì tuyên bố đầy đe dọa: "Nếu không chọn anh, đố em ra khỏi hậu trường được". Một cuộc chiến gây cấn cũng diễn ra trên sân khấu giữa 4 HLV để tranh giành giọng ca này về với đội của mình.

Tập 1 Thần tượng Bolero vòng Tinh hoa sẽ lên sóng vào lúc 20h30, thứ 5 - 9/3, trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.