Độc - Lạ

Xuất hiện nước hoa mới mang thương hiệu... "Putin"

26/12/2015, 06:05

Tổng thống Nga V. Putin truyền cảm hứng cho nam giới bằng một loại nước hoa mới.

5184
Một chuyên gia về nước hoa của Nga công bố: Phụ nữ Nga thích mùi hương của Putin hơn so với những người đàn ông khác

Dấu ấn về Loại nước hoa mô tả Nhà lãnh đạo hàng đầu thế giới "mềm dẻo mà cứng rắn" là sự kết hợp giữa các hương vị của Chanh, cam Bergamot, dâu tím và quả thông.

Nếu như một người đàn ông sử dụng loại nước hoa hương dâu tím và quả thông trong dịp lễ Giáng sinh này, có thể anh ta sử dụng một loại nước hoa mới dành riêng cho Tổng thống Nga Vladimir Putin.

"Nhà Lãnh đạo Số 1" là tên một loại nước hoa lấy cảm hứng từ Tổng thống Nga V.Putin được bán tại Moscow từ ngày 24/12, đã nhận được sự hưởng ứng đông đảo từ phía người dân nước Nga. Người Nga mua loại nước hoa này hầu hết làm quà tặng cho dịp đầu năm mới.

Giá bán loại nước hoa này khoảng 8.5 USD loại 100ml, đựng trong chai đen in dòng chữ "Lấy cảm hứng từ Vladimir Putin"

"Đó là một mùi hương ấm áp, mềm mại nhưng đồng thời cũng rất mạnh mẽ", Vladislav Rekunov nhà sáng chế ra loại nước hoa này cho biết.

Nước hoa Putin được bày bán tại các quầy hàng của GUM tại Moscow vào ngày 24/12. Khách hàng cũng có thể đặt mua trực tuyến. Nhân viên GUM cho biết, đã nhận được nhiều đơn hàng từ Đức và Trung Quốc. Họ hy vọng sẽ được tặng ông Putin một chai. 

Nhà sản xuất loại nước hoa này cho biết, họ đã sản xuất và tung ra thị trường với số lượng giới hạn là 2.000 sản phẩm và hi vọng sẽ cho ra mắt sản phẩm nước hoa mới phục vụ nữ giới trong năm 2016. Một phần lợi nhuận thu được từ việc kinh doanh dòng nước hoa mang "thương hiệu Putin" này, sẽ được đùng để giúp đỡ trẻ em khuyết tật.

p
Nước hoa mang thương hiệu Tổng thống Putin được bày bán trong cửa tiệm tại Moscow

Theo tờ báo Komsomolskaya Pravda, các loại nước hoa có hương của chanh, cam bergamot và dâu tím. 

"Lúc đầu nước hoa tỏa mùi cam và chanh, nhưng sau đó, hương thơm nở ra, có cảm giác như đang lạc giữa rừng thông. Cuối cùng là mùi xạ hương và đậu nành", một chuyên gia tư vấn nước hoa cho biết và đánh giá "phụ nữ sẽ thích mùi này hơn nam giới".

Nước hoa sẽ là món quà hoàn hảo cho những người hâm mộ Putin, để bổ sung vào bộ sưu tập áo phông, cốc, nam châm tủ lạnh, thậm chí cả vỏ điện thoại iPhone in hình Tổng thống Nga.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.