Showbiz

Xuất hiện phiên bản giới hạn của "Như chưa hề có cuộc chia ly"

18/10/2020, 09:19

Hậu "cứu" Như chưa hề có cuộc chia ly, một phiên bản giới hạn khác của chương trình này được ra mắt.

img
Chuỗi talkshow Không khóc được giới thiệu là phiên bản giới hạn của Như chưa hề có cuộc chia ly

Tháng 6/2020, chương trình Như chưa hề có cuộc chia ly (NCHCCCL) thông báo dừng hoạt động vì lý do hết nguồn kinh phí thực hiện. Hơn một tháng sau đó, cộng đồng thật sự “dậy sóng” trước thông tin này và rất nhiều người đã kêu gọi quyên góp, ủng hộ kinh phí để hỗ trợ chương trình.

Thời điểm đó, ca sĩ Hà Anh Tuấn cùng những người bạn của mình đã quyên góp 3 tỷ đồng ủng hộ cho chương trình. Sau nghĩa cử của giọng ca "Tháng 4 là lời nói dối của em", một đợt quyên góp diện rộng đã được tổ chức và theo ê-kíp chương trình, số tiền hiện nay nhận về đã được 400 triệu đồng. Ngoài ra, chương trình cũng nhận được một sự ủng hộ của một mạnh thường quân trong 3 tháng liên tiếp, mỗi tháng 100 triệu đồng.

Mới đây, ê-kíp của NCHCCCL vừa công bố một chuỗi talkshow mang tên Không khóc. Chuỗi chương trình này được giới thiệu là phiên bản giới hạn của NCHCCCL. Mỗi số, sẽ có những khách mời là doanh nhân, siêu mẫu... như Võ Hoàng Yến, Hoàng Thùy Linh, NSND Kim Cương, MC Dustin Nguyễn, đạo diễn Quang Huy...

img
Các khách mời sẽ bộc lộ cảm xúc và chia sẻ câu chuyện của mình sau khi xem những câu chuyện hay nhất trong suốt 13 năm hành trình

Được biết, những nghệ sĩ xuất hiện để trải nghiệm cảm xúc khi xem lại những câu chuyện hay nhất trong suốt 13 năm hành trình. Tại đây, họ bộc lộ những cảm xúc, câu chuyện mà chưa từng được kể của cá nhân họ để qua đó truyền tải thông điệp tích cực đến cộng đồng.

Đặc biệt, theo nhà báo Thu Uyên, ê-kíp sẽ ra mắt một ứng dụng cộng đồng, là nơi tổng hợp những tính năng cần thiết cho NCHCCCL trong thời gian tới. Trong đó bao gồm các tính năng chính như xem video, đăng ký tìm kiếm và ủng hộ trực tiếp (Donation). Đáng chú ý, ứng dụng NCHCCCL sẽ là kênh phát sóng chính thức cho chương trình này kể từ số 135 trở đi. Tập 135 dự kiến sẽ trở lại vào đầu tháng 11 năm nay.

Chia sẻ về điều này, nhà báo Thu Uyên tâm sự: "Sau những khó khăn, chúng tôi chuyển mình sang hình thức mới. Chúng tôi bắt buộc phải thay đổi nhiều thứ để phù hợp với hoàn cảnh mới và xu hướng thời đại. NCHCCCL bước vào một giai đoạn phải thích nghi với những nguồn lực mà mình đang có, phục vụ cộng đồng hết sức có thể".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.