Hồ sơ tài liệu

Xuất hiện thông tin mới về cựu điệp viên Nga bị đầu độc

26/03/2018, 07:35

Theo nguồn tin thân cận của báo Telegraph, cựu Đại tá tình báo Nga Sergei Skripal, người đã bị đầu độc...

38

Ông Skripal và con gái (Ảnh tư liệu)

Theo nguồn tin thân cận của báo Telegraph, cựu Đại tá tình báo Nga Sergei Skripal, người đã bị đầu độc cùng cô con gái Yulia ở TP Salisbury của Anh có một người bạn gái gần gũi, nhưng bà này đã quá hoảng sợ khi nói về những ngày cuối cùng trước khi xảy ra vụ đầu độc.

Theo tờ báo Anh, người phụ nữ được cho là bạn gái của ông Sergei Skripal hiện đang sống ở Salisbury. Bà này trước đó đã đến Anh từ Nga. “Ông Sergei Skripal từng kể với bà ấy rằng ông là một nhà tỉ phú Nga và họ bắt đầu mối quan hệ. Cảnh sát thậm chí còn không biết rằng có người phụ nữ như vậy. Có rất ít người biết được về mối quan hệ kín tiếng này”, nguồn tin, một người bạn của ông Sergei Skripal và người bạn gái cho hay.

Theo lời kể, người phụ nữ bạn gái của ông Skripal rất sợ hãi và không muốn cung cấp cho cảnh sát thông tin về những ngày cuối cùng trước khi Skripal bị ngộ độc vì lo sợ có thể sẽ bị trả đũa.

Hôm 4/3, tại Salisbury, cựu Đại tá tình báo Sergei Skripal, người làm việc cho cơ quan đặc nhiệm Anh và cô Yulia con gái ông ta đã bị đầu độc. Chính quyền London khẳng định rằng, Nga tham gia vào vụ đầu độc ông Skripal bằng chất A234 dù Moscow kiên quyết bác bỏ mọi cáo buộc dính líu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.