Điều tra

Xuất hiện tình tiết mới vụ dùng kéo đâm chết người yêu ở Ninh Bình

02/04/2019, 10:43

Liên quan đến vụ án nam thanh niên cầm kéo đâm chết người yêu giữa đường thì xuất hiện nhiều tình tiết mới.

img
Hiện trường xảy ra vụ việc

Sáng ngày 2/4, trao đổi với Báo Giao thông, ông Phạm Văn Hiệp - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Ninh Bình cho biết, hiện tại sức khỏe của nạn nhân Phạm Văn Nghị (SN 1988, ngụ tại huyện Kim Sơn, Ninh Bình - người dùng kéo đâm chết chị H. hôm 1/4 rồi tự vẫn bất thành) đã qua cơn nguy kịch. "Lúc đầu bệnh nhân Nghị nhập viện với vết thương do vật sắc nhọn đâm ở vùng bụng, máu chảy nhiều. Sau khi được cấp cứu, phẫu thuật thì bệnh nhân đã qua cơn nguy kịch và hiện đang được chăm sóc tích cực", ông Hiệp cho biết thêm.

img
Phạm Văn Nghị đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Ninh Bình

Như Báo Giao thông đưa tin trước đó, vào khoảng 9h ngày 1/4, tại khu vực đường Tôn Đức Thắng, phường Đông Thành, TP Ninh Bình, người dân đi đường nhìn thấy một một đôi nam nữ giằng co nhau trên ô tô mang BKS: 35A-140.15. Sau đó, người phụ nữ mở cửa xe chạy ra đường kêu cứu và bị nam thanh niên trên xe cởi trần cầm kéo đuổi theo đâm nhiều nhát vào ngực, cổ khiến người phụ nữ tử vong tại chỗ. Tiếp đến, nam thanh niên cầm kéo đâm vào người mình để tự sát nhưng được mọi người đưa đi cấp cứu kịp thời.

Nạn nhân được xác định là chị Trần Thị Thu H. (SN 1994, trú tại huyện Kim Sơn, Ninh Bình). Đối tượng đâm chị H. được xác định là Phạm Văn Nghị (SN 1988, cùng trú tại huyện Kim Sơn, Ninh Bình).

img
Chiếc xe ô tô tại hiện trường

Theo một số người chứng kiến sự việc, giữa Nghị và chị H. có quan hệ tình cảm với nhau. Vào sáng ngày 1/4, Nghị lái xe ô tô BKS: 35A-140.15 chở chị H. ra khu vực bãi đất trống thuộc phường Đông Thành, Tp.Ninh Bình để tâm sự nhưng sau đó thì xảy ra sự việc trên.

Tìm hiểu được biết, chị H. hiện đang làm việc tại một ngân hàng ở TP Tam Điệp (Ninh Bình), còn Nghị mới mua xe ô tô để chạy taxi. Nhà của hai người ở cùng xã Đồng Hướng (huyện Kim Sơn) cách nhau khoảng vài trăm mét. Ông Hoàng Văn Sáu - Trưởng Công an xã Đồng Hướng cho biết, ở địa phương Nghị sống điềm đạm, chịu khó làm ăn, chưa có tiền án tiền sự.

Theo một nguồn tin riêng của Báo Giao thông, thời điểm xảy ra sự việc, một người đàn ông đi xe máy đến khu vực chiếc xe ô tô 35A-140.15 đậu và sau đó chị H. đã mở cửa xuống nói có người muốn giết chị H. Ngay sau đó, Nghị đã điều khiển ô tô tông vào chiếc xe máy khiến người đàn ông ngã lên vỉa hè. Tiếp đến, chị H. bị Nghị đuổi theo cầm kéo đâm nhiều nhát vào người dẫn tới tử vong.

Hiện vụ việc đang được cơ quan Công an Ninh Bình tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.