Trong nước

Xuất hiện trận bóng "có mùi" tiêu cực

07/04/2015, 13:36

Trận đấu giữa Casanco và HPN Phú Nhuận tại giải futsal toàn quốc đang bị nghi ngờ dàn xếp tỉ số.

CASANCO-7161-1428376969
 CLB Cassano giành quyền vào vòng hai

Chiều qua (6/4), tại nhà thi đấu tỉnh Phú Thọ, Casanco và HPN Phú Nhuận bước vào trận đấu có ý nghĩa quyết định tới hai tấm vé đi tiếp tại bảng A, giải futsal toàn quốc (trước đó Thái Sơn Nam và Sanna Khánh Hòa đã đoạt vé sớm). Nếu hòa, cả hai sẽ cùng nhau đi tiếp bởi Hoàng Thư Đà Nẵng cùng có được ba điểm nhưng bị đánh giá thấp hơn nhiều so với Sanna Khánh Hòa.

Bước vào trận đấu, Casanco và HPN Phú Nhuận chưng tưng bừng và cống hiến cho khan giả những phá tấn công đẹp mắt. Tỉ số liên tục được rượt đuổi cho đến khi kết quả là 2-2. Những phút cuối trận, cả hai đội bỗng dừng lùi hết đội hình về sân nhà, thi đấu chậm và chỉ cầm bóng trước khung thành đội mình.

Bất chấp sự phản đối từ khán giả và các quan chức có mặt, hai đội tiếp tục “câu giờ” và kết quả 2-2 được giữ nguyên cho tới hết trận. Ở trận đấu còn lại, Hoàng Thư Đà Nẵng thất bại 0-2 và đương nhiên Casanco và HPN Phú Nhuận đã dắt tay nhau đi tiếp.

Sự việc này khiến dư luận bày tỏ sự nghi ngờ rằng giữa Casanco và HPN Phú Nhuận đã có thỏa thuận để dàn xếp tỉ số theo hướng có lợi cho cả hai bên. Tuy nhiên, cả hai vị HLV của Casanco và HPN Phú Nhuận đều phủ nhận và cho rằng các cầu thủ của mình đã chơi hết sức.

Được biết, chiều nay Ban Kỷ luật Liên đoàn bóng đá Việt Nam sẽ họp và đưa ra phán quyết về trận đấu có “mùi” trên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.