Hậu trường sao

Xuất hiện video đoạn hội thoại "bí ẩn" của Maradona trước khi qua đời

03/02/2021, 21:22

Kênh truyền hình Cronica TV đã công bố một đoạn video được cho là những hình ảnh cuối cùng của huyền thoại Maradona trước khi qua đời.

img

Hình ảnh Maradona trong clip trước khi qua đời

Mới đây, kênh truyền hình Cronica TV của Argentina đã công bố một đoạn video được cho là cuối cùng ghi lại hình ảnh huyền thoại Diego Maradona trước khi qua đời vào ngày 25/11/2020.

Trong đoạn clip dài 1 phút 22 giây, Maradona dường như đang ăn sáng và nói chuyện qua video call với bác sĩ Leopoldo Luque. Ngoài “Cậu bé vàng” còn có bạn gái cũ Veronica Ojeda và có thể thêm một người giúp việc xuất hiện bên cạnh trong nhà bếp.

Cronica TV cho biết, hình ảnh của Maradona được ghi lại là khi ông đã xuất viện về nhà khoảng vài ngày từ phòng khám Olivos ở Buenos Aires sau cuộc phẫu thuật lấy máu đông tụ dưới màng cứng trong đầu.

"Tôi bị va chạm mạnh, nhưng mọi thứ hiện đều ổn cả. Anh biết đấy, tôi không thích những khoảnh khắc thân mật cho lắm. Nhưng khi ở bên cạnh những người tốt, tôi như thoát khỏi vỏ bọc của mình. Một nụ hôn cho Luque. Leopoldo Jacinto Luque", huyền thoại bóng đá Argentina nói trong video.

img

Maradona và bác sĩ Luque

Từ đoạn video này cho thấy, sau cuộc phẫu thuật và có thể bị té ngã, huyền thoại Maradona vẫn trong quá trình hồi phục.

Qua lời nói "bị va chạm mạnh" của Maradona, cũng có thể cho thấy ông đã bị té ngã từ sau cuộc phẫu thuật đúng như các tin tức từ báo chí Argentina đăng tải sau khi ông đã qua đời.

Sau cái chết của Maradona, cuộc tranh chấp khối tài sản gần 100 triệu USD mà ông để lại vẫn đang tiếp diễn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.