Công nghệ

Xuất hiện video tiên tri Trái Đất tận thế ngày 29/7?

17/07/2016, 14:22
image

Các nhà tiên tri mới đây lại dự đoán, thời khắc đen tối hủy diệt Trái Đất sẽ diễn ra vào ngày 29/7.

Why-The-World-Will-End-Surely-on-29-July-2016

Hình ảnh tiên tri ngày tận thế của tổ chức End Times. Ảnh: Mirror

Không nản lòng trước nhiều dự đoán sau về ngày tận thế của thế giới, nhiều nhà lý luận thuyết âm mưu mới đây vừa tuyên bố thời khắc cuối cùng của Trái Đất sẽ diễn ra vào ngày 29/7 tới đây.

Theo đó, chỉ trong vòng 16 ngày từ trường Trái Đất sẽ đảo cực, chúa Giê-su sẽ quay trở lại và trừng phạt loài người một cách khủng khiếp.

Lời tiên đoán này được công bố qua video của tổ chức tiên tri End Times, chứng minh lời dự báo bằng những câu kinh thánh. Để gây ảnh hưởng tới những người không tin, tổ chức này đã làm video theo hình thức chương trình tin tức, sử dụng giọng nữ đọc lời bình để thể hiện tính chuyên nghiệp.

Video về ngày tận thế 29/7 cho rằng: “Vào ngày mà chúa Giê-su trở lại, hai cực Trái Đất sẽ đảo ngược. Một trận động đất dữ dội toàn cầu xảy ra, mặt trời biến thành màu đen và mặt trăng thì xoay tròn liên tục.

Các ngôi sao sẽ rơi xuống Trái Đất như sung chín rụng khi gặp một cơn gió mạnh. Các ngọn núi và hòn đảo sẽ đều di chuyển”.

Video nhấn mạnh, việc lật hai cực sẽ khiến Trái Đất quay cuồng, tạo ra điều kiện chân không, khiến bầu không khí dưới mặt đất bị xáo trộn.

Trước đó, từng có nhiều lời dự đoán về ngày tận thế của Trái Đất, song chưa bao giờ thành hiện thực. Vì vậy, người ta thường hoài nghi và không tin tưởng vào các tiên đoán. Tuy nhiên, các nhà tiên tri vẫn nỗ lực không ngừng để tìm lời giải đáp, chứng minh cho toàn thế giới về khả năng của mình.

Xem thêm video:

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.