Thời sự Quốc tế

Xuất hiện video vũ công nhảy thoát y giữa phiên điều trần Tổng thống

Video vũ công Brazil nhảy thoát y bất ngờ “chiếm sóng” một phiên điều trần trực tuyến về cáo buộc Tổng thống Peru tham nhũng.

Ngày 15/6, hãng tin Reuters dẫn lời công tố viên Peru - Samuel Rojas cho biết, hình ảnh rất khêu gợi của nam vũ công thoát y - Ricardo Milos bất ngờ xuất hiện trên màn hình phiên chất vấn công khai đánh giá đề nghị điều tra cáo buộc Tổng thống Peru Pedro Castillo tham nhũng.

Nội dung gợi cảm xuất hiện khi ông Rojas đang đưa ra lý do vì sao phải điều tra ông Castillo.

Hình ảnh vũ công Milos đã xuất hiện từ tài khoản của một người mang tên Benji Espinosa – một thành viên trong đội luật sư đại diện cho Tổng thống Peru.

img

Hình ảnh vũ công thoát y xuất hiện trên phiên điều trần trực tuyến của Peru.

Phiên điều trần đang được phát sóng công khai trên kênh truyền hình của cơ quan tư pháp Peru thì buộc phải tạm dừng.

Sau đó, những đoạn clip ngắn quay lại hình ảnh khêu gợi này xuất hiện nhan nhản trên mạng xã hội Twitter.

Toà án tối cao Peru đang đánh giá yêu cầu điều tra cáo buộc Tổng thống Peru âm mưu tham nhũng liên quan tới cựu lãnh đạo Bộ Truyền thông và Giao thông Peru – Juan Silva. Người này hiện đang lẩn trốn.

Luật sư Espinosa khẳng định không biết và không liên quan tới video này và cho rằng mình là nạn nhân của “tội phạm mạng”.

Vị luật sư cho biết ông đã nộp đơn khiếu nại và khẳng định sự việc cho thấy hệ thống trực tuyến của cơ quan tư pháp Peru rất dễ bị tổn thương.

Chỉ sau 10 tháng nhậm chức, Tổng thống Castillo đã đối mặt với cáo buộc tham nhũng, hàng loạt cuộc biểu tình và bị giảm mức độ ủng hộ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.