Chất lượng sống

Xúc động đám cưới tập thể của 40 cặp đôi khuyết tật

19/10/2018, 10:20

40 cặp đôi khuyết tật đến từ nhiều nơi đã có một đám cưới tập thể nhiều niềm vui, hạnh phúc.

31515728478_40fa52b94c_o

40 cặp đôi khuyết tật đến từ nhiều nơi đã có một đám cưới tập thể nhiều niềm vui, hạnh phúc.

Chiều ngày 17/10, một sự kiện vô cùng đặc biệt là đám cưới tập thể của 40 cặp đôi khuyết tật đã diễn ra tại TP.HCM. Sự kiện quy tụ 40 cặp đôi đến từ nhiều tỉnh thành khác nhau, và có sự tham gia của các mạnh thường quân cũng như nhiều nghệ sĩ. 

Đến từ những nơi khác nhau nhưng các cặp đôi cùng chung một hoàn cảnh. Họ không được may mắn như người khác nhưng đã vượt qua nghịch cảnh để sánh bước bên nhau trên chặng đường đời.

IMG_3034

 

IMG_3014

 

Cũng tham gia trong sự kiện, NSƯT Trịnh Kim Chi chia sẻ, đây là lần đầu tiên chị được tham dự một lễ cưới đặc biệt như thế. Dù là những cặp đôi khuyết tật nhưng chị thấy được họ đang hưởng trọn vẹn hạnh phúc của mình. Họ là những mảnh ghép bù trợ cho người bạn đời của mình và cả hai được hoàn thiện. 

IMG_3086

 

"Xúc động và dâng trào cảm xúc cùng các cặp đôi đó cảm xúc của tôi và mọi người có mặt lúc đó. Tôi cũng muốn món quà tôi gửi đến mang lại một phần niềm vui trong cuộc sống của họ, mong họ hạnh phúc bên nhau lâu bền” - Trịnh Kim Chi tâm sự.

Có thể nói, vượt qua tất cả, tình yêu đã giúp những con người cùng khổ đến với nhau. Lần đầu tiên trong bộ trang phục cô dâu, chú rể, họ bước vào giấc mơ có thật mà trước giờ chưa dám nghĩ đến. Đó được xem là một câu chuyện của những gia vị hạnh phúc đủ đầy, tròn vẹn theo một cách riêng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.