Showbiz

Xúc động gia cảnh mẹ mất sớm, chật vật mưu sinh của hoa hậu Thiên Ân

03/10/2022, 11:21
image

Miss Grand Vietnam 2022 Thiên Ân vất vả lo toan cuộc sống và học hành khi mẹ mất sớm, ba bị bệnh đang ở trọ.

Nghị lực của hoa hậu

Tối 1/10, người đẹp đến từ Long An - Đoàn Thiên Ân được gọi tên cho ngôi vị cao nhất tại Miss Grand Vietnam (Hoa hậu Hòa bình Việt Nam) 2022.

img

Tân Miss Grand Vietnam có gương mặt sáng sân khấu, khả năng thuyết trình tốt. Cô sở hữu chiều cao 1,75m, số đo ba vòng 88,5 - 66 - 98 cm

Đoàn Thiên Ân được đánh giá là 1 chiến binh ngầm và có phần tỏa sáng rực rỡ trong đêm chung kết với phần thuyết trình về hòa bình đạt giải nhất.

Ít ai từng biết, tân Miss Grand Vietnam từng nặng 75 kg và bị không ít lời dè bỉu về ngoại hình. Được biết, Thiên Ân có tính cách mạnh mẽ và nỗ lực rất cao. Đây cũng là ấn tượng của anh Cao Huy - quản lý nhiều hoa hậu, cũng người theo sát hoạt động của Thiên Ân nhiều năm qua.

Anh Cao Huy tiết lộ, Thiên Ân luôn tìm cách để giảm cân, giữ dáng. Mỗi ngày, cô đều thức dậy sớm từ 6h để tập yoga, sau đó đọc sách rồi tiếp tục đến phòng tập gym. Thể trạng dễ lên cân nên người đẹp sinh năm 2000 hầu như chỉ ăn trái cây, rau xanh.

Buổi trưa, Đoàn Thiên Ân tiếp tục đến lớp học catwalk để học thêm kỹ năng trình diễn. Nếu không có lịch học tại trường, cô sẽ đi làm thêm ở tiệm kính mát. Hoa hậu cũng từng bán hàng online để kiếm tiền phụ cha.

img

Nhan sắc đời thường của hoa hậu Đoàn Thiên Ân

Theo anh Cao Huy, Thiên Ân thiệt thòi hơn nhiều cô gái khác khi mẹ mất sớm, ba bị bệnh đang ở trọ, cô cũng ở trọ gần trường học và chỗ làm.

"Ba của hay bệnh đi viện lắm. Có thời điểm khó khăn Thiên Ân nhờ phòng tập gym người quen không lấy tiền và giờ vẫn đi tập chỗ free đó. Cô bé rất thích đọc sách và rất giỏi khả năng thuyết trình. Thiên Ân trẻ nhưng hiểu chuyện và biết ứng xử.

Mùa dịch bé vẫn bán online trên faceboook kiểu tạp hoá đó. Giờ không bán nữa nên gỡ hết rồi. Lúc khó khăn có những show đi quay truyền hình cát-xê chỉ có 1 triệu thôi nhưng tôi tự gửi cho bé 2 triệu. Sau này bé biết và cuộc sống đỡ hơn bé mời tôi đi ăn để cảm ơn", anh Cao Huy kể lại.

Thiên Ân được giám khảo đồng tình cao

Nói về việc Đoàn Thiên Ân đăng quang, bà Phạm Kim Dung - trưởng ban tổ chức Miss Grand Vietnam khẳng định, tân hoa hậu nhận được sự đồng tình rất cao từ tất cả thành viên ban giám khảo.

img

Đoàn Thiên Ân tỏa sáng trong đêm chung kết

Bà Dung cho biết ngay sau khi vòng sơ tuyển, Thiên Ân bị ngã và cổ chân bên trái bị thương nặng, vừa phải tập luyện vừa phải đi khám bác sĩ. Tuy nhiên, mỗi khi Thiên Ân bước ra sân khấu đều rạng rỡ.

Bà Dung cũng cho biết trong quá trình phỏng vấn với Thiên Ân, cô chia sẻ vừa mới tốt nghiệp đại học, đang đi làm thêm khá nhiều công việc và mong ước tìm kiếm một việc làm ổn định, đồng thời học tiếp để có bằng cấp cao hơn.

Chủ tịch Miss Grand Vietnam cũng biết được về hoàn cảnh của Thiên Ân khi mẹ của cô đã mất. Tuy nhiên bà Dung cho biết tại cuộc thi ban tổ chức muốn khai thác sâu về con người của từng thí sinh để biết về những mong muốn, định hướng trong tương lai của họ chứ không quá quan tâm đến gia cảnh.

"Từ một cô gái từng đi bán đồng hồ, kính mát để mưu sinh rồi trở thành hoa hậu là hành trình khó quên của Thiên Ân", bà Dung cho hay.

Hiện tại, Đoàn Thiên Ân đang chuẩn bị hàng trang để lên đường thi Miss Grand International 2022 diễn ra tại Indonesia từ ngày 5-25/10 sắp tới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.