Điện ảnh

Xúc động giây phút ê-kíp "Gái già lắm chiêu" tưởng nhớ NSND Hoàng Dũng

05/03/2021, 20:32
image

Tại họp báo, dàn diễn viên và ê-kíp phim "Gái già lắm chiêu" V cùng đứng dậy tưởng niệm cố NSND Hoàng Dũng.

img

NSND Hoàng Dũng trong "Gái già lắm chiêu" V

Chiều 5/3, ê-kíp phim "Gái già lắm chiêu" V đã tiếp tục tổ chức họp báo ra mắt tại Hà Nội. Sự kiện diễn ra với không khí đơn giản, ấm cúng nhưng vẫn nhận được sự chú ý lớn.

Tại họp báo, các thành viên của bộ phim bao gồm NSND Lê Khanh, Kaity Nguyễn, Khương Lê và bộ đôi đạo diễn Bảo Nhân, Nam Cito đã có hành động cao đẹp và đầy cảm động, đó là đứng dậy tưởng niệm cố NSND Hoàng Dũng.

Thực tế, "Gái già lắm chiêu" V chính là dự án điện ảnh cuối cùng mà cố NSND Hoàng Dũng góp mặt trước khi qua đời. Người nghệ sĩ tài hoa, gạo cội của Việt Nam đã vĩnh viễn ra đi vào ngày 14/2, hưởng thọ 65 tuổi khiến đồng nghiệp và khán giả tiếc thương.

Trong phim, cố nghệ sĩ vào vai quý ngài Vĩnh Nghị, một đại gia sống ở Huế. Ở đó, ông đã có vợ nhưng vẫn giữ mối tình trong bóng tối 20 năm với Lý Lệ Hà (NSND Lê Khanh thủ vai).

img

Bộ 3 Lý Lệ Hà (NSND Lê Khanh thủ vai), Lý Lệ Hồng (NSND Hồng Vân thủ vai), Lý Linh (Kaity Nguyễn thủ vai)

"Gái già lắm chiêu" V là một trong những bộ phim được mong chờ nhất của điện ảnh Việt Nam trong năm 2021. Phim có kinh phí 2 triệu USD (46 tỉ đồng) với sự tham gia của dàn sao lớn: cố NSND Hoàng Dũng, NSND Lê Khanh, NSND Hồng Vân, Kaity Nguyễn, Khương Lê...

Trước đó, phần 3 của loạt phim này đã gặt hái thành công vang dội khi thu về tới 165 tỷ đồng doanh thu phòng vé. Đồng thời, tác phẩm thứ 3 của vũ trụ điện ảnh "Gái già lắm chiêu" đang đứng trong top những tác phẩm điện ảnh Việt Nam ăn khách nhất lịch sử.

Theo chia sẻ của đạo diễn Bảo Nhân - Nam Cito, ngoài câu chuyện về những người phụ nữ nhà họ Lý: Lý Lệ Hà, Lý Lệ Hồng (NSND Hồng Vân thủ vai), Lý Linh (Kaity Nguyễn thủ vai) - phim còn được khai thác hình ảnh xứ Huế qua lăng kính lộng lẫy, vương giả. Trong đó, phim được quay tại các bối cảnh hoành tráng thuộc Quần thể di tích Cố đô Huế - Di sản văn hóa thế giới được UNESCO công nhận, như Cung An Định, Đại nội Huế, Điện Long An, nay là Bảo tàng Cổ vật Cung đình Huế...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.