Showbiz

Xúc động lời dặn của bố Hoàng Thùy khi con gái đi thi Miss Universe

31/03/2020, 10:58

Lời nhắn nhủ của bố Hoàng Thùy với con gái tràn đầy tình yêu thương và tin tưởng.

img
Hoàng Thùy được bố động viên và căn dặn kỹ khi tham gia Miss Universe 2019

Hoàng Thùy đại diện Việt Nam tham gia Miss Universe 2019 nhưng mới đây, cô mới tiết lộ những nhắn nhủ xúc động của bố mình ngày cô chuẩn bị lên đường tham gia cuộc thi. Hoàng Thùy cho biết, trước khi cô đi thi, bố của cô là ông Bá Thuật đã lặng lẽ lên phòng để hai cuốn sách trên kệ. Do bận rộn nên cô không để ý, chỉ lên phòng ngủ xong rồi tất bật với công việc.

Sau khi thi xong về nhà, sáu 1 tháng, cô thấy hai cuốn sổ lạ đặt trên kệ nên lấy ra xem. Cô phát hiện những dòng nhật ký nhắn con gái của bố mình. Dòng thư được viết vào ngày 22/11/2019 - 3 ngày trước khi Hoàng Thùy sang Mỹ để thỏa lòng mong ước lớn nhất trong cuộc đời cô.

img
img
Những dòng thư xúc động mà ông Thuật dặn con gái

"Bố chỉ căn dặn con mấy điều: Con hãy mang trái tim nhân hậu đến cuộc thi và cho khán giả. Tự tin và tỏa sáng. Nếu vào chung kết, trả lời khẳng định mình là người tiên phong cho phong trào xây dựng phụ nữ và thế giới trong tương lai. Cần giữ gìn sức khỏe thật tốt và hãy làm tốt công việc từng phút từng giờ nhé", ông Thuật viết.

Qua lá thư, có thể thấy bố của Hoàng Thùy đặt rất nhiều niềm tin vào con gái. Ông luôn động viên và nhắc nhở con phải làm tốt tất cả mọi điều.

img
Gia đình của Hoàng Thùy luôn ở bên cạnh cổ vũ con gái khi cô theo đuổi ước mơ của mình
img
Người đẹp chụp ảnh bên gia đình trước giờ lên đường sang Mỹ

Hoàng Thùy sinh ra trong một gia đình nghèo ở Thanh Hóa. Nhà cô có 4 chị em. Tuổi thơ của cô phải trải qua việc đi bán bánh đa trên những chuyến xe buýt đường dài trong vòng 10 năm để có tiền trang trải việc học. Vì trải qua những tháng ngày sống trong nghèo khó nên Hoàng Thùy luôn có ý chí vươn lên. Bên cạnh cô, gia đình luôn là điểm tựa vững chắc, để cô tự tin thực hiện những ước mơ của mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.